หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS fibre ครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เช้านี้อินเทอร์เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ มีข้อความมาว่าสายไฟเบอร์ออพติกมีปัญหา ผมออกมาทำงาน ตอนนี้จะกลับบ้านอยากเช็คสถานภาพการซ่อมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่องทีวีทรูห่วยแตก มีปัญหาทุกเดือนงง
ติดต่อทรูก็ไม่ได้ ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 5264715
ถ้าธันวารับเล่นละครบทอื่นที่ไม่ใช่บทพระเอก แฟนคลับธันวาอยากให้เล่นบทแนวไหน
รูปจากรายการ คุยแซ่บโชว์ จากการพูดคุยธันวาไม่ยึดติดบทพระเอก
สมาชิกหมายเลข 4612381
เหลือจะเชื่อเน็ตบ้าน Ais เป็นงี้
คือเน็ตบ้านAIS เป็นงี้ทั้งวันคือหงุดหงิดมากจะทำงานก็ทำไม่ได้ เสียแล้วเสียอีกนี่จ่ายเงินเพื่อที่จะใช้น่ะครับไม่ได้ใช้ฟรีซ่อมทั้งเช้าทั้งเย็น ชดเชยอะไรให้ก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5348671
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
ais fiber หลังไมค์หน่อยคับ
ขอทราบขั้นตอนการยกเลิกใช้บริการเนื่องจากปล่อยเช่าตึกแล้วลูกค้าไม่ต้องการใช้้เน็ตบ้านคับ
สมาชิกหมายเลข 3404582
ติดต่อพนักงานaisยังไง
คือจะติดต่อพนังงานaisเกี่ยวกับการใช้งานอินเตอร์เน็ตอ่ะ แต่ทำทีไรก็คุยแต่กับai แล้วก็คุยไม่รู้ไปใช้คนพอทีปัญหาก็หาทางแก้ไม่ได้ ลำบากมากครับ อยากแก้ปัญหารบกวนติดต่อกลับด้วย
สมาชิกหมายเลข 9051694
เน็ต AIS
เน็ต AIS ที่ ใช้ คือ Smart AI Gamer 1000/1000 Mbps สภาพ กูจะรั่ว นี้ใช้สายแลน นะเนี่ย ช่างมาทำก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ไปต่อหรือพอแค่นี้ดี เดือนตั้งเกือบพัน
สมาชิกหมายเลข 5118476
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0 หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ
สมาชิกหมายเลข 8908223
AIS FIBER หลุดทุกวัน ใครก็ได้ช่วยทีค่ะ
AIS FIBER หลุดทุกวัน แจ้งปัญหาในแอพไป ก็มีแต่รีเซ็ตสัญญาณให้ แล้วบอกว่าถ้ามีปัญหาอีกให้แจ้งไปใหม่ วนไปแบบนี้หลายทีแล้วค่ะ เมื่อก่อนนานๆหลุดที เราก็เออ ช่างมัน ช่วงนี้เป็นทุกวัน วันละหลายๆรอบด้วยค่ะ
เพนกวิ้นน้อยกลอยใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS fibre ครับ