หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การไฟฟ้านครหลวงยกเลิกการขอมิเตอร์ลูกที่2ไปก่อนหน้านี้แล้วใช่มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
รถยนต์
ไฟฟ้า
เห็นกฟภ.บอกว่ายกเลิกตามกฟน.
กฟน.ไม่ให้ขอตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ
..
คนซื้อevที่หลังก็คงต้องเผื่อค่าเปลี่ยนขยายหม้อเพื่อให้ev charger เพราะคชจ.ก็เอาเรื่องอยู่ T_T
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการขอมิเตอร์ลูกที่สอง กับ กฟน และทางเลือกในการ charge รถ EV
ตอนนี้ ก็เหมือนหลายๆคนที่สนใจ Tesla ที่เพิ่งเปิดตัวไป ซึ่งเราก็ต้องติด home charger ให้มัน ลองหาข้อมูลดูพบว่า - ตอนนี้ มิเตอร์บ้านผมแค่ 1 เฟส 15(45) จากที่หาข้อมูลมา charge รถ คงไม่พอ >อันนี้ถูกต้
[...PhArAtOrN...]
ทำไม ราคาหม้อมิเตอร์ TOU ของ กฟน.ถึงแพงกว่า กฟภ.เกือบเท่าตัว
เพราะคนละยี่ห้อ หรือคิดกำไรมากไป มีใครให้คำตอบได้ให้หายสงสัย
ย่านวดแมว
ยื่นขอมิเตอร์ TOU กฟน ยังไง กฟน ออนไลน์
การไฟฟ้านครหลวง หรือ pea เราลองแล้วเหมือนมันไม่มีเขียนยื่นTOU บ้างข้อความก็บอกให้เข้าขอมิเตอร์ใหม่บ้าง หรือ เข้าไปevชาร์ รถไฟฟ้าบ้าง พอดีจะยื่นออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 3132080
ขอแยกมิเตอร์แบบ2หม้อภายในบ้านหลังเดียวกันได้ไหมคะ
พอดีที่บ้านอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ค่ะ มีสามครอบครัวเราเบื่อปัญหาที่ต้องมานั่งโยนว่าคนนั้นใช้ไฟเยอะคนนี้ใช้ไฟน้อย เราเลยต้องการแยกหม้อต่างหาก เราจะขอแยกได้ไหมค่ะ โทรไปที่การไฟฟ้าก็รอสายนานมากเลยค่ะจนต้อง
Bunniiz_Oop
รีวิว การขอมิเตอร์ลูกที่สอง สำหรับเครื่องชาร์จรถไฟฟ้ากับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
ราคาน้ำมันแกว่งขึ้น ราคารถไฟฟ้าลงแรง กระแสรถไฟฟ้าลับมาอีกครั้ง วันนี้ผมเลยขอรีวิว การขอมิเตอร์ไฟฟ้าลูกที่สองแบบ TOU สำหรับชาร์จรถไฟฟ้าครับผม กระทู้นี้จะเป็นการรีวิวการขอมิเตอร์นะครับ ในส่วนของตัวรถไฟฟ
นภาการณ์
เตือนภัย: ขอมิเตอร์ 30(100) จาก กฟภ. เพื่อติดตั้ง Wall Charger อันตรายถึงชีวิต!
ขอออกตัวก่อนว่าไม่ได้มีเจตนาโจมตีหน่วยงานใดนะครับ ตัวผมเองก็ทำงานอยู่ในหนึ่งในสามหน่วยงานด้านการไฟฟ้าเช่นกัน แต่ที่อยากมาแชร์ คือประสบการณ์ตรงเพื่อเตือนภัยให้กับทุกท่านที่กำลังจะติดตั้ง EV Wall Charge
Peanuttos
มิเตอร์ไฟฟ้านครหลวง
ผมซื้อคอนโดมือ2มา ถ้าจะขอเปลี่ยนชื่อมิเตอร์ไฟ ยังเก็บค่าประกันอยู่ไหมครับ กรณี เจ้าของเดิมติดต่อไม่ได้เเล้ว
สมาชิกหมายเลข 8026831
ติด Home Charger ต้องใช้หม้อแบบไหนครับ
ถ้าจะติดตั้ง Home Charger รถยนต์ไฟฟ้า ต้องใช้หม้อแบบไหนครับ 1 เฟส 30/100 หรือ 3 เฟส 30/100 ครับ แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ *ไม่สะดวกติด TOU ครับ 👍🏼 🙏🏼
สมาชิกหมายเลข 6995043
เปลี่ยนมิเตอร์เพื่อชาร์จรถ EV ควรให้ขนาดเท่าไหร่?
ปัจจุบันบ้านผมใช้ 15(45) อยู่ กทม. ขึ้นกับ MEA หรือ กฟน. ต้องเปลี่ยนมิเตอร์ ไม่สามารถเพิ่มตัวที่ 2 และตัว Wall Charge ติดบ้านมีขนาด 7 kw 32 Ah ใช่ไหมครับ? ดังนั้น จะเป็น 2 วงจร โดยวงจร 1 เหมือนเดิม แล
คนไม่ใกล้ไม่ไกล
มิจจี้ มุขการไฟฟ้า
โทรมาบอกว่าจากการไฟฟ้านครหลวง บอกว่า บ้านเลขที่ xx จะเปลี่ยนมิเตอร์พรุ่งนี้ (แต่บ้านเลขที่เป็นของคนรู้จัก เข้าใจว่าเป็นมิจจี้แหละ แต่อยากรู้มิจจี้มีข้อมูลอะไรบ้าง) พอถามรายละเอียดสามารถบอก ชื่อเจ้าขอ
สมาชิกหมายเลข 4656235
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การไฟฟ้านครหลวงยกเลิกการขอมิเตอร์ลูกที่2ไปก่อนหน้านี้แล้วใช่มั้ยครับ
กฟน.ไม่ให้ขอตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ
..
คนซื้อevที่หลังก็คงต้องเผื่อค่าเปลี่ยนขยายหม้อเพื่อให้ev charger เพราะคชจ.ก็เอาเรื่องอยู่ T_T