ถ้าทางais มาเห็นบอกเลยว่ารู้สึกผิดหวังกับบริการ1175 มากกับการให้บริการครั้งนี้
ผมโทรแจ้งเรื่องกล่องเสีย และสอบถามโปโมชั่นเพิ่มเติม แจ้งว่าจะมี จนท.โทรกลับ ตั้งแต่วันที่13/06/67
จนถึงวันนี้15/06/67 ไม่มีใครโทรมา ประมาณบ่ายสองจึงโทรแจ้งไปอีกก็ได้รับคำว่า *เรื่องกล่องจะแจ้งช่างติดต่อกลับเพื่อเปลี่ยนตัวกล่องให้เพราะใช้มานานแล้วภายใน 1-3 ชม. ส่วน *เรื่องโปโมชั่นจะติดต่อภายใน 15นาที
เวลาสี่โมงเย็นไม่มีใครติดต่อเข้ามา ผมจึงโทรไป 1175 อีก กว่าจะได้คุยกับ จนท.ก็กดเบอร์เมนูวนๆอยู่5 นาที ถึงได้คุย จึงทักท้วงไปว่าติดต่อมา2ครั้ง ตั้งแต่ 13/06/67 แล้ว เจ้าหน้าที่จึงให้คุยปรึกษาได้เลยเรื่องโปโมชั่น (ตรงนี้ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ให้บริการตั้งแต่ครั้งแรกที่โทรเข้าไปครับ) คุยจบเรื่องโปรฯสรุปคือไม่ได้สาระอะไรเลย และบอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเสนอเพิ่มเติม
เวลา17.30 มี จนท ติดต่อกลับมาและให้บริการเรัยบร้อยเรื่องโปโมชั่น
ส่วนอีกกรณีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาเรื่องกล่อง ซึ่งเราได้แจ้งอาการและปัญหาไปแล้ว 2-3รอบทุกครั้งที่โทรเข้าไปก็ถามเริ่มต้นใหม่ก็ได้อธิบายไปอีกรอบ และบอกเราว่าจะให้เปิดและตั้งค่าตาม ทั้งที่เราบอกปัญหาไปแล้วว่าเปิดไม่ถึงนาทีมันก็ดับเอง จะกดเปลี่ยนช่องยังไม่ทันเลยจะเข้าหน้าต่างตั้งค่าทันได้ยังไงเราลองกดไปหมดแล้ว ทั้งรีเซ็ตทุกอย่าง และเจ้าหน้าที่คนก่อนบอกจะให้เปลี่ยนกล่องเพราะกล่องมันค่อนข้างใช้มานานสมัยรุ่นแรกๆเลย
ตรงนี้จึงแจ้งไปทางจนท.อีกครั้ง จนท.ก็ประสานงานนัดทีมช่างให้เลย ต้องรอคิวช่างอีก3วัน ตรงนี้ถ้าเจ้าหน้าที่ให้บริการตั้งแต่วันที่ 13/06/67 ที่โทรไปครั้งแรกป่านนี้ช่างน่าจะเข้ามาดูให้แล้วไหมครับ ฝากไว้ให้คิดด้วยนะครับ คิวช่างเข้าใจได้ครับ แต่ทำไมAis ให้ลูกค้าต้องมาเสียเวลากับการประสานงานของ จนท.1175 ที่ไม่มีประสิธิภาพ
ทุกครั้งที่โทรเข้าไปใช้ถ้อยคำสุภาพหมดแลละเข้าใจ จนท.แต่อยากให้ทาง Ais เองปรับปรุงระบบให้ดีกว่านี้
อันไหนบริการได้เลยไม่ควรต้องรอ ไม่ใช่โยนให้กันไปมาแบบนี้
ฝากถึงบริการ Ais 1175
ผมโทรแจ้งเรื่องกล่องเสีย และสอบถามโปโมชั่นเพิ่มเติม แจ้งว่าจะมี จนท.โทรกลับ ตั้งแต่วันที่13/06/67
จนถึงวันนี้15/06/67 ไม่มีใครโทรมา ประมาณบ่ายสองจึงโทรแจ้งไปอีกก็ได้รับคำว่า *เรื่องกล่องจะแจ้งช่างติดต่อกลับเพื่อเปลี่ยนตัวกล่องให้เพราะใช้มานานแล้วภายใน 1-3 ชม. ส่วน *เรื่องโปโมชั่นจะติดต่อภายใน 15นาที
เวลาสี่โมงเย็นไม่มีใครติดต่อเข้ามา ผมจึงโทรไป 1175 อีก กว่าจะได้คุยกับ จนท.ก็กดเบอร์เมนูวนๆอยู่5 นาที ถึงได้คุย จึงทักท้วงไปว่าติดต่อมา2ครั้ง ตั้งแต่ 13/06/67 แล้ว เจ้าหน้าที่จึงให้คุยปรึกษาได้เลยเรื่องโปโมชั่น (ตรงนี้ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ให้บริการตั้งแต่ครั้งแรกที่โทรเข้าไปครับ) คุยจบเรื่องโปรฯสรุปคือไม่ได้สาระอะไรเลย และบอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเสนอเพิ่มเติม
เวลา17.30 มี จนท ติดต่อกลับมาและให้บริการเรัยบร้อยเรื่องโปโมชั่น
ส่วนอีกกรณีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาเรื่องกล่อง ซึ่งเราได้แจ้งอาการและปัญหาไปแล้ว 2-3รอบทุกครั้งที่โทรเข้าไปก็ถามเริ่มต้นใหม่ก็ได้อธิบายไปอีกรอบ และบอกเราว่าจะให้เปิดและตั้งค่าตาม ทั้งที่เราบอกปัญหาไปแล้วว่าเปิดไม่ถึงนาทีมันก็ดับเอง จะกดเปลี่ยนช่องยังไม่ทันเลยจะเข้าหน้าต่างตั้งค่าทันได้ยังไงเราลองกดไปหมดแล้ว ทั้งรีเซ็ตทุกอย่าง และเจ้าหน้าที่คนก่อนบอกจะให้เปลี่ยนกล่องเพราะกล่องมันค่อนข้างใช้มานานสมัยรุ่นแรกๆเลย
ตรงนี้จึงแจ้งไปทางจนท.อีกครั้ง จนท.ก็ประสานงานนัดทีมช่างให้เลย ต้องรอคิวช่างอีก3วัน ตรงนี้ถ้าเจ้าหน้าที่ให้บริการตั้งแต่วันที่ 13/06/67 ที่โทรไปครั้งแรกป่านนี้ช่างน่าจะเข้ามาดูให้แล้วไหมครับ ฝากไว้ให้คิดด้วยนะครับ คิวช่างเข้าใจได้ครับ แต่ทำไมAis ให้ลูกค้าต้องมาเสียเวลากับการประสานงานของ จนท.1175 ที่ไม่มีประสิธิภาพ
ทุกครั้งที่โทรเข้าไปใช้ถ้อยคำสุภาพหมดแลละเข้าใจ จนท.แต่อยากให้ทาง Ais เองปรับปรุงระบบให้ดีกว่านี้
อันไหนบริการได้เลยไม่ควรต้องรอ ไม่ใช่โยนให้กันไปมาแบบนี้