จะเป็นไปได้ไหมครับ ผมรักเธอมากๆ ):

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ  ผมกับแฟนคบกันมาได้สองปีแล้วครับ เธอเป็นสาวสองเธอนิสัยดีน่ารัก ผมชอบเวลาเธออยู่กับเพื่อน ผมชอบดูเวลาเธอกินเหล้ากับเพื่อนเธอ ผมรู้สึกว่าเห็นเธอหัวเราะแล้วผมมีความสุข เราก็คบกันมาครับ ก็มีทะเลาะกันบ้างตามประสาคนเป็นแฟนกัน ต้องบอกก่อนนะครับ ผมเป็นคนขี้น้อยใจครับ แต่ก็ไม่ได้มากอะไร แล้วทีนี้ทะเลาะกันบ่อยขึ้นครับ ส่วนเธอบอกกับผมว่าเหนื่อย ผมก็พยายามไม่งี่เง่าไม่เอาแต่ใจ เธอเคยแอบไปคุยกับคนคนหนึ่งผมจับได้แต่ผมก็ให้โอกาสเธอครับก็ผมรักเขา แต่ก็ไม่วายครับมีเรื่องให้ทะเลาะ เธอจะไปจากผมหลายทีแล้วครับเธอบอกเลิกผมแต่ผมขอโอกาสเธอไว้ สามครั้งครับที่เธอจะเลิกกับผมผมก็ขอโอกาสเธอไว้ เธอให้โอกาสผมแล้วหลายครั้ง ช่วงหลังมาเรารักกันดีมากครับ ไม่ค่อยได้ทะเลาะกันเลย เหมือนคนเป็นแฟนกันทั่วไปเลยครับรักกันปกติทุกอย่าง พอมาวันนึงผมรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงครับจากตัวเธอ
ปกติผมกับแฟนจะคาสายกันครับคาสายนอน ทำมาตั้งแต่ตอนแรกที่คบกันแล้วครับ แล้วเธอก็บอกว่าเราจะคาสายกันไปทำไมเขาว่ามันดูไร้ประโยชน์ ผมก็ไม่ได้อะไรครับผมตามใจเธอขอแค่เธอยังรักผมก็พอ จนล่าสุด ผมได้เลิกกับเธอเธอบอกเลิกผมตอนกลางคืนครับ ซึ่งตอนเช้าเหตุการณ์เป็นปกติมากครับรักกันปกติดีแบบไม่ศแววที่จะเลิกกันเลยครับคืนนั้นเธอบอกว่าจะไปกินเหล้ากับพี่สาวผมก็ไม่ได้อะไรครับผมก็ให้ไปผมไม่เคยห้ามครับเทอจะไปไหนผมให้ไปหมดเลยเพราะผมไว้ใจ เพราะผมเลิกงานผมก็โทรหาเธอถามว่าจะกลับหรือยังเธอบอกว่าใกล้กลับแล้ว ผมก็เลยโทรวิดีโอคอลไปครับ แล้วถามหาพี่สาวเธอกับพี่เขยเธอว่าอยู่ไหน เพราะตอนที่ผมโทรไปผมเห็นแฟนผมเดินไปเดินมาในร้านผมเลยถามว่าทำไมไม่นั่งอยู่ที่โต๊ะกับพี่สาว เค้าบอกผมมาว่าพี่สาวเค้าไปไหนก็ไม่รู้
ผมเลยบอกว่าให้เธอกลับได้แล้วแต่เธอบอกไม่ต้องมายุ่งเธอยังไหว  ผมว่ามันแปลกไปครับผมด้วยโทรหาพี่สาวเธอพี่สาวเธอบอกว่าไม่รู้เรื่องไม่ได้ไปด้วยเลยสรุปเธอโกหกครับ ผมเลยโทรกลับไปหาเธอเธอก็บอกเลิกผมเลยครับเหมือนพี่สาวเธอคงจะไปว่าเธอว่าโกหกผมทำไมแล้วเธอคงโกรธว่าผมไปถามพี่สาวเธอ
ทำให้เธอโดนด่า เธอบอกเลิกผมผมก็ถามว่าทำไมทำแบบนี้รู้มั้ยเราเสียใจนะเค้าบอกว่าก็เรื่องของผมไม่ใช่เรื่องของเค้าผมด้วยถามว่าไม่รักผมแล้วหรอเธอบอกว่าไม่รักแล้วไม่รักนานแล้วด้วย เธอบอกไม่สนใจความรู้สึกผมอีกต่อไปแล้วไม่จำเป็นต้องแคร์ เธอต้องการเลิกเลิกเดี๋ยวนี้เลยผมก็พยายามถามว่าเธอมีคนใหม่หรอเธอก็บอกว่าคุยกันมาได้เดือนนึงแล้ว เจอกันที่ร้านเหล้าวันที่เธอบอกกับผมว่าเธอจะไปดูหนังแล้ววันนั้นเธอดูหนังเสร็จเธอก็ไปกินเหล้าคนเดียวคงเป็นวันนั้นที่เธอได้แลก LINE กันกับเขาคนนั้น ผมเสียใจมากตั้งแต่ตอนเที่ยงคืนยันเช้าผมนอนไม่หลับเลยครับระหว่างนั้นผมก็ทักแชทเธอไปโทรไปเธอไม่รับไม่ตอบเลยครับจนตอนสายๆ เธอตอบกลับมาครับ
ว่ายังไงเธอก็จะเลิกไม่อยู่แล้วอยากเลิก เดี๋ยวนี้ตอนนี้เลย ก็ทะเลาะกันครับผมก็ด่าม่าตามประสาคนที่ไม่อยากเลิกคนที่ยังรักอยู่มันทำใจไม่ได้ครับเหมือนกับว่าเกือบสองปีที่ผ่านมาไม่มีความหมายอะไรเลย
พ่อเธอเริ่มเย็นลงเธอก็ตอบมาว่า อยากฟังความจริงแบบไม่ต้องทะเลาะกันไหม เธอให้เหตุผลมาว่าเธอหาทางไปต่อไม่ได้แล้วคือเธออยากเลิกกับผมแล้ว ต่อให้ไม่ใช่วันนี้วันหน้ายังไงก็ต้องเลิกกันอยู่ดีเพราะเธอหมดรักผมแล้ว เธอบอกให้ผมเป็นเพื่อนช่วย Supportกันไปแค่ลดสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อนกัน ผมถามถึงเรื่องเมื่อคืนที่เธอบอกว่าไปกินเหล้ากับคนอื่นผมไม่อยากจะเชื่อผมคิดว่าเธอคงประชดกันเพราะความเมา แต่เธอตอบมาว่าเธอไปมาจริงๆไปกับคนอื่นมาจริงๆ ผมได้ถามเธอไปว่าได้คบหาดูใจกับคนคนนั้นไหมเธอบอกว่าไม่ ไม่ได้คบกันแค่รู้จักกันแล้วไปกินเหล้าด้วยกันเฉยๆ ผมไม่รู้นะครับวันนั้นเธอกลับไปนอนบ้านไหมผมถามแล้วเธอไม่ยอมตอบ สรุปแล้วเราเลิกกันครับแต่ผมก็อดทักหาเธอไม่ได้ผมคิดถึงผมทักหาเธอทุกวันถามคำตอบคำตอบสั้นมาก เหมือนคนไม่เคยมีเยื่อใยให้กันเลย ทรมานมากเลยครับผมรักเธอผมคิดว่าเราจะไปกันได้นานกว่านี้ ผมงงมากเลยครับทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เราดูรักกันดีมากไม่มีอะไรบ่งบอกว่าจะต้องเลิกกันแบบนี้เลย ผมอยากถามว่าจะมีโอกาสไหมถ้านาคตข้างหน้าผมจะกลับไปจีบเธอใหม่ผมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองลดน้ำหนักนิสัยแล้วไปจีบเธอใหม่ ไม่ว่าจะหนึ่งเดือนไม่ว่าจะหนึ่งปีไม่ว่าจะสองปีไม่ว่าจะสามปีผมจะกลับไปจีบเธอใหม่ ต่อให้เธอมีคนใหม่แล้วผมก็จะรอรอเธอไม่มีใคร พี่ๆเพื่อนๆ ว่าจะเป็นไปได้ไหมครับ เรื่องยาวหน่อยนะครับผมเขียนไม่หมดด้วยมันยังมีรายละเอียดอื่นๆอีกเยอะแต่ผมกลัวมันยาวเกินไปขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่