สินเชื่อ

กระทู้คำถาม
อยากจะทราบเกี่ยวกับสินเชื่อบ้าน รบกวนสอบถามหน่อยนะคะ
วันนี้ดิฉันได้ทำการโอนเงินผ่านmobile banking ซึ่งได้ทำการโอนเงินจ่ายเงิน  บัญชีเกี่ยวกับค่าสินเชื่อกู้บ้านซึ่งได้การทำสัญญาระบุใว้ในสัญญาชัดเจนว่าเป็นจะเป็นการโอนจ่ายเอง โดยกำหนดจ่ายเงินภายในวันที่ 30 ของทุกเดือน ซึ่งในระยะ 4 เดือนที่ผ่านมาจ่ายเกินมาตลอด แต่มาวันนี้สะดวกจ่ายช่วงบ่าย ซึ่งก็จ่ายแบบ Top up เงินไปเหมือนเดิม พอมาช่วง 18.54 มีการตัดเงิน โดยระบุในข้อความว่าตัดจ่ายอัตโนมัติ ซึ่งมันสมควรใหมคะ นี้จ่ายเงินแล้วนะคะ แล้วมีสิทธิ์อะไรมาตัดเงินจากระบบโดยที่เราไม่ได้ทำผิดสัญญา  เราได้มีการโทรเข้าไปแจ้งทาง call ☎️ center รับเรื่อง แล้วให้คำตอบกับทางเราว่าจะดำเนินการแจ้งในวันพรุ่งนี้ แล้วพอทวงถามกลับไปทาง น้องที่ดำเนินการเรื่องสินเชื่อ ดันบอกกับเราว่าเดี๋ยวบิลจะปรับเงินต้นแทน คือ เราสะดวกที่จ่ายแค่ยอดTop up แค่  1 เท่าของยอดในแต่ละเดือน ให้ช่วยคืนเงินให้เข้าสู่ในระบบตามที่ได้ตัดจ่ายออกไปด้วยคะ เพราะว่าเคยแต่ได้ยินคนอื่นพูดถึงข้อผิดพลาดของแบงค์โลโก้ดอกไม้  ซึ่งเพิ่งจะเจอกับตัวเองครั้งแรกแย่ๆๆๆๆๆ สถาบันการเงินใหญ่  แต่ระบบไม่มีความรัดกุม  ถ้ายังไงไม่มีอะไรคืบหน้า  ให้เป็นอุทาหรณ์ให้ผู้บริโภคทุกคนนะคะ ขอบคุณคะ🙏🏻 ใครเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้บ้างไหมคะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่