ความชุ่ยของไปรษณีย์ไทย-สมุทรปราการ ส่งของผิดบ้าน ผ่านมา 10 วันแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข ทำยังไงได้บ้างคะ?

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ
หลังจากที่ตามเรื่องกับ Call Center มา 1 สัปดาห์เต็มๆเรารู้สึกสิ้นหวังมากว่าจะได้ของคืนจริงๆเหรอ 
แย่นะ  เพราะความมั่นหน้ามั่นโหนกของคนส่งแท้ๆค่ะ  ทั้งๆที่วันที่แจ้งส่งสำเร็จมันคือวันที่เราอยู่บ้านแต่เราและคนในบ้านกลับไม่ได้รับของ
ซึ่งบ้านเราไม่มีกล้องวงจรปิดก็เลยไม่รู้จะเอาหลักฐานที่ไหนไปฟาดหน้ามัน  มีแต่ตัวเราที่ยืนยันเองว่าไม่ได้ของจริงๆ  

หลังจากติดต่อ Call Center ไปรไทย แล้วเค้าให้เบอร์คนส่งของมา เราลองโทรไปถาม คำตอบที่ได้ก็คือวันที่ส่งสินค้าสำเร็จที่ขึ้นใน Tracking นั้น เค้าไม่ได้เข้ามาส่งของที่บ้านเราค่ะ  ทีนี้ทำไงอ่ะ  เราทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากรอการดำเนินการตามขั้นตอนของไปรยณีย์ไทย  ซึ่งถ้ากล่องพัสดุถูกเปิดใช้โดยผู้รับที่ไม่ถูกต้อง  แล้วคนที่ต้องดำเนินการตามเรื่องคืนเงินก็คือร้านค้าที่เราสั่งของอีก  ซึ่งใครจะเสียเวลาตรงนั้นอ่ะคะ

ปกติเราใช้มาทุกขนส่งของประเทศทั้งแย่ทั้งดีปนๆกันไป  แต่มันจะรู้ได้ว่าวันไหนของจะมาส่งเพราะขนส่งจะโทรแจ้งก่อน 
แต่การทำงานของไปรไทยก็คือความมั่นใจที่ไม่รู้เอามาจากไหน เพราะเค้าจะไม่โทรแจ้ง  เข้าใจว่ามันคือองค์กรที่ทำงานล้าหลังชาวบ้าน
แต่ไม่คิดจะปรับปรุงมั่งเหรอคะ  

ใครมีคำแนะนำดีๆมั่งคะ  ว่าเราต้องทำยังไง

===============================================
Updated 
ได้รับการคืนเงินจากพนักงานสาขาปลายทาง
สรุปก็คือ  พนักงานขนส่งไปรษณีย์ไทย ส่งของผิดบ้านจริง และของหายจริง 
เลยต้องทำการคืนเงินเราค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่