แรงมากกกก โอกาสสูงที่ลุงกุยจะไม่ได้คุมทีมชาติตุรกุยแล้ว

กระทู้คำถาม
หลังจากผลงานออกมาไม่พอใจชาวตุรกุย ทั้งvnlที่จบที่4 และชชล.ที่แพ้อุสาชุดที่ไม่โหดมาก ชาวตุรกุยรับไม่ได้ขอร้องให้ลุงกุยลาออก แต่สัญญาของลุงกุยมีถึงโอลิมปิกปารีส ข่าวจาก4141sportบอกว่า แต่สมาคมไม่รอช้า ฉีกสัญญากับลุงกุยเรียบร้อยแล้ว ปิดตำนานตุรกุย เพราะตุรกีไร้ลุงกุยนับแต่นี้เป็นต้นไป แต่อันนี้ยังไม่คอนเฟิร์มจากสมาคมนะจ้ะ มีแค่ข่าวที่แชร์ทั่วเว็บตุรกี ซึ่งเปอร์เซ็นน่าจะสูงแหละ หลุดมาขนาดนี้

แก๊ ชั้นสงสารลุงกุยมากเอาดีๆ จะให้เอาถึงขนาดแชมป์โอลิมปิกหรือชชล.เหรอถึงจะพอใจ ชาวตุรกุยดูสภาพหัวเสาประเทศตัวเองด้วย สักแต่จะด่าแต่ไม่ดูสภาพ หัวเสา10คนไว้ใจได้ไม่ถึงครึ่งคน55555 คาราเคิร์ทเองก้อใช่ว่าจะเสถียร อยู่โนวาร่าเองก้อเห็นว่าแพ้3โบ๋มา2นัดติดกันแล้ว นักกีฬาที่ฝีมือประมาณนี้จะคาดหวังให้ไปล้มเซิร์บ ล้มอิต ล้มบรา บอกเลยว่ายากมากค่ะ rankingอันดับโลกเลื่อนมาสูงขึ้นเยอะหลังจากที่ลุงกุยคุมเหอะ แถมอยากเห็นตุรกุยเวอร์ชั่นวากัสกับอเล็กเซียที่ลุงกุยคุมมาก อันนั้นถ้าลุงกุยคุมปังแน่เพราะศักยภาพวากัสคือสูงแล้วแกปั้นบีหลังแบบลอนกับฮาคจนได้ดี

ลุงกุยในลีคปีนี้ดูแอบหมดๆไฟ แพ้ทั้งเฟเนและวิตร้า3โบ๋ แล้วลุงแกดูแก้เกมอะไรไม่ได้เหมือนซีซั่นก่อน แถมมั่นนิก้าในเวลาผิดๆ ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากโดนฉีกสัญญามั้ย แต่น่าจะกระทบจิตใจอยู่แหละเพราะแกตั้งรกรากที่ตุรกีแล้ว ลูกเมียก้ออยุ่ตุรกี

ตุรกีลองให้คนอื่นมาคุมโดยที่วากัสกับอเล็กเซียยังไม่เข้าทีมก้อดีค่ะ รู้ดำรู้แดงไปเลยว่าหัวเสาระดับนี้ บีหลังความเสถียรเท่านี้ จะพาทีมไปได้ไกลสุดขนาดไหน ในยุคที่เซิร์บครองจักรวาล บราเด็กใหม่ไฟแรง อิตมีโกนูคอยแบก

อยากให้ลุงกุยไปคุมอิตค่ะ เพราะส้มส้มเองมีโค้ชใหม่แล้ว อยากเห็นทีมที่สร้างมาแล้วpotentialสูสีกับเซิร์บ เกมจะได้สนุก เพราะตอนนี้โค้ชอิตคือบ้งเว่อ อาศัยความสามารถนักกีฬาล้วนๆ ถ้าไม่มีโค้ชดีกว่านี้คุม อิตไม่มีทางสู้เซิร์บได้ จะได้เห็นการฟาดฟันของแดเนียล ลุงกุย โจเซ่ คิราย แบบสับแบบจุก
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่