[SR] เล่าประสบกาณ์ดูดไขมันหน้าท้อง+เฟิร์มผิวย้วย J Plasma ใส่บิกินี่แซ่บลื๊ม!

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่าทุกคน ปังปอนด์จ้า วันนี้ปังปอนด์อยากมาเล่าประสบการณ์ตรงกับการดูดไขมันหน้าท้องลบปมในใจ! เพราะเคยพุงป่อง ใส่อะไรก็ไม่สวย หงุดหงิดกับหน้าท้องย้วยๆ แถมยังเป็นคนที่ไม่ชอบออกกำลังกายอีกด้วย จริงๆ ปังปอนด์ทำมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้วค่ะ อยากจะเอามาแชร์ลงในพันทิปแต่ติดตรงที่ไม่ค่อยมีเวลาเลย วันนี้ว่างๆ ไถโทรศัพท์เล่นทั้งวัน นึกขึ้นได้เลยถือโอกาสมาลงให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ

ก่อนอื่นของัดรูปเก่าๆ ตอนที่ยังไม่ดูดไขมันมาโชว์กันก่อนหนึ่งแมช!!เพี้ยนขำหนักมาก

คนทั่วไปอาจมองว่าหุ่นดี แต่จริงๆ มันซ่อนรูป!! พุงป่อง ผิวย้วย ใส่เสื้อผ้าไม่ค่อยมั่นใจ
ปังปอนด์ขอเล่าก่อนนะคะว่า เดิมทีเป็นคนที่รูปร่างไม่ได้แย่อะไรมากมาย แต่พออายุขึ้นเลข 3 มันจะอ้วนง่ายมากๆ กินอะไรนิดหน่อยพุงก็มาแล้วค่ะ คงเพราะระบบเผาผลาญมันไม่ได้ดีเหมือนตอนอายุน้อยๆ บวกกับเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเวลาและไม่ชอบออกกำลังกาย (อันนี้ไม่ดีนะแต่ปังปอนด์ไม่ค่อยเลิฟจริงๆจ้าT-T) หุ่นยิ่งพังค่ะ แต่รูปร่างส่วนอื่นไม่มีปัญหานะ จะมีแค่ตรงที่หน้าท้อง ไขมันจะไปกองรวมกันที่พุงช่วงล่าง ทำให้มีพุงยื่นและห้อยลง ยิ่งเวลานั่งจะยิ่งเห็นชัดเลย

ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบแต่งตัวค่ะ โดยเฉพาะเสื้อตัวเล็กๆ แต่มันเหมือนยังไม่สุดเลย เพราะชอบไปเที่ยวทะเล ชอบใส่ชุดว่ายน้ำ อยากใส่บิกินี่สวยๆแบบสาวๆคนอื่นดูบ้าง แต่เพราะเป็นคนมีพุงเลยไม่กล้าใส่อะไรที่มันต้องโชว์หน้าท้อง ต้องใส่เสื้อที่ปิดพุงตลอด ด้วยความที่อยากกำจัดไขมันตรงหน้าท้องออก ก็เลยตัดสินใจดูดไขมันหน้าท้องค่ะ ปังปอนด์คิดว่าต้องปรับหุ่นให้ดูดีก่อน จากนั้นจะต้องกลับมาควบคุมอาหารแล้วออกกำลังกายจริงจัง

จากนั้นก็เริ่มหาข้อมูลและดูรีวิวดูดไขมันจากหลายๆ ที่ แต่ที่หลักๆเลย ปังปอนด์อยากดูดไขมันกับที่ที่เค้าดังและรับทำด้านนี้โดยเฉพาะ จนสุดท้ายบังเอิญไปเจอกับเอมาร่าคลินิก แบบเค้ามีรีวิวให้ดูเยอะมากจริงๆ เชื่อมั้ยว่าเราใช้เวลาวันนึงเต็มๆเพื่อดูรีวิวของที่นี่5555 (เยอะจนไม่ได้ลุกไปกินข้าวเลยเพราะดูเพลิน) เลยลองทักแชทเข้าไปสอบถามดู เจ้าหน้าที่ก็ยังส่งรีวิวให้ดูแบบนอนสต็อป!! ยิ่งดูมันก็ยิ่งอยากทำเพราะแต่ละเคสทำออกมาแล้วสวย อ่อลืมบอกเลยว่าอีกสาเหตุที่เลือกทำที่นี่เพราะเค้ามีคุณหมอ (หมอไอซ์) ที่เป็นระดับอาจารย์แพทย์สอนดูดไขมัน พอลองไปเสิร์ชชื่อคุณหมอดู แบบมีแต่คนพูดว่าคุณหมอทำดูดไขมันออกมาสวย ปังปอนด์เลยคิดในใจว่า เออเอาที่นี่แหละ!! มั่นใจ อยากทำ55555

สรุปแล้วปังปอนด์เลือกดูดไขมันหน้าท้องกับคุณหมอไอซ์ที่เป็นอาจารย์แพทย์ค่ะ วันที่เข้าไปคุยคุณหมอน่ารักมากๆ คุยเป็นกันเอง บอกรายละเอียดครบแบบไม่มีกั๊กเลย ก่อนอื่นคุณหมอก็จะถามเราว่ากังวลส่วนไหนเป็นพิเศษ อยากให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นยังไง

คุณหมอไอซ์บอกว่าเคสปังปอนด์มีไขมันส่วนเกินตรงหน้าท้อง แล้วก็มีผิวหนังที่ย้วยร่วมด้วย แบบนี้ต้องใช้วิธีดูดไขมันหน้าท้องด้านบนและด้านล่าง ส่วนผิวย้วยคุณหมอแนะนำว่าถ้าอยากให้มันตึงเป๊ะอาจต้องใช้การผ่าตัดหนังหน้าท้องออก แต่ด้วยความที่ปังปอนด์ไม่อยากมีแผลเป็นยาวๆ ก็เลยปรึกษาคุณหมอเรื่องทำ J Plasma แทน ซึ่งคุณหมอก็ตอบเราตรงๆเลยว่า เคสเราผิวย้วยค่อนข้างเยอะ ถ้าทำแล้วจะได้ผลเหมือนกัน แต่จะไม่ตึงมากเหมือนตัดหนังหน้าท้องนะ ซึ่งตรงนี้ปังปอนด์โอเคค่ะ อ่อลืมบอกเลยค่ะว่า เคสเราใช้เครื่องดูดไขมัน Ultra Z เพราะคุณหมอเล่าว่ามันเหมาะกับเคสตัวเล็กๆ ดูดไขมันปริมาณไม่เยอะมาก ไม่กี่ตำแหน่ง ใช้เป็นรุ่นนี้เหมาะกับปังปอนด์ที่สุดค่ะ

และนี่ก็คือหุ่นหลังดูดไขมันมาแล้ว 1 เดือนกว่าๆค่ะ หลังทำคือปลื้มมากกกก ไม่คิดว่ามันจะลีนและเฟิร์มได้ขนาดนี้ ตอนแรกแอบกังวลเรื่องผิวย้วย เพราะคุณหมอแจ้งแล้วว่าเคสเราผิวย้วยหนัก แนะนำให้ตัดหนังหน้าท้องจะดีกว่า แต่อย่างที่บอกค่ะว่าแอบกลัวว่ามันจะเป็นแผลเป็นยาว เลยตัดใจเลือกเป็น J Plasma แทน ซึ่งผลลัพธ์ออกมาได้เท่านี้ปังปอนด์ว่ามันโอเคมากแล้วค่ะ

โดยรวมคือเลิฟๆๆๆๆหุ่นตัวเองมาก หลังทำสัดส่วนเข้าที่ไวมาก เพราะที่คลินิกเค้ามี After Care ให้ทำแบบเยอะม๊ากก ทั้งนวด RF ฉายแสงลดบวม เลเซอร์ลดรอยแผล และก็ยังมีชุดกระชับให้อีกด้วย สิ่งแรกที่สัดส่วนเริ่มเข้าที่คือ…ใส่บิกินี่ไปทะเลจ้าาาา55555

เมื่อก่อนไม่เคยคิดจะใส่บิกินี่เลย เพราะกลัวเรื่องพุงป่อง แต่หลังจากดูดไขมันคือ จัดเต็ม!! และสิ่งที่ตั้งในทำคงหนีไม่พ้นเรื่องการดูแลตัวเองค่ะ หลังจากดูดไขมันคุณหมอกำชับเลยว่า ถ้าไม่อยากกลับมาหุ่นพังอีก ต้องคุมอาหารกับออกกำลังกายด้วย อย่าหวังแต่พึ่งดูดไขมันอย่างเดียว เพราะยิ่งอายุเยอะขึ้นก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษด้วย พอได้ยินคุณหมอแนะนำมาแบบนี้ ก็จัดเลยค่ะ!! ตอนนี้หันมาเอาจริงกับเรื่องอาหารและออกกำลังกาย สัญญากับตัวเองแล้วว่า ชั้นจะต้องมีหุ่นแซ่บๆแบบนี้ไปนานๆ จะไม่ยอมกลับไปมีพุงป่องเหมือนเมื่อก่อนเด็ดขาด

ปังปอนด์มีรีวิวแบบวิดีโอด้วยน้าาาา ภูมิใจนำเสนอมาก ที่คลินิกเค้าทำให้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปิดท้ายด้วยรูปเปรียบเทียบก่อน-หลังทำ ให้ดูกันเน้นๆไปเลยค่ะ ทำแล้วเปลี่ยนจริง ทั้งลีนทั้งเฟิร์มของจริง!!
สำหรับใครที่มีอะไรสงสัย หรือปังปอนด์เล่าตรงไหนตกหล่นไป อยากรู้อะไรเพิ่มเติม คอมเม้นท์ถามได้เลยนะคะ จะรีบบบเข้ามาตอบทันทีเลยค่ะ เพี้ยนเย้
ชื่อสินค้า:   ดูดไขมัน
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ส่วนลดดูดไขมัน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่