เราโดนแฟนใหม่ของแม่ปีนดูตอนอาบน้ำแต่โทษเอาผิดอะไรไม่ได้มากนัก

กระทู้คำถาม
นั่นแหละค่ะตามหัวเราจะเล่าความเป็นมาของเรื่องให้ฟังว่า

ปกติเราจะอยู่กับยายตลอดแต่เมื่อก่อนอยู่กับแม่ จะขอใช้เป็นชื่อจังหวัดนะคะ จังหวัด Aคือจังหวัดที่แม่อยู่ จังหวัด B คือจังหวัดที่ยายอยู่

ตอนแรกเราอยู่จังหวัด Aแล้วมีปัญหากะนทางครอบครัวยายเลยย้ายให้เรามาอยู่จังหวัด Bทีนี้เรื่องเกิดจากน้ำท่วม เมื่อไม่นานมานี้แม่เราอยากให้เราไปอยู่กับกัแม่เพราะว่าน้ำที่บ้านท่วมมิดหัวเลยไม่อยากให้ใช้ชีวิตกันลำบาก แม่ก็ปะเหลาะให้ไปอยู่ด้วยวันรุ่งขึ้นแม่ก็มา จังหวัดB

เพื่อที่จะมารับเรากับน้อง 1คน เรามีน้องแฝดแต่อีกคนไม่มาด้วย 

หลังจากนั้นเราพึ่งมาอยู่ได้7-8วัน วันที่8

เหตุการณ์วันนั้นคือ เราตื่นแล้วทำงานบ้านเสร็จ แล้วพึ่งจะได้อาบน้ำช่วง 11โมงเช้า ตอนนั้นเราเข้าห้องน้ำเพื่อที่จะไปอาบน้ำแต่เรากำลังมัดผมอยู่เราได้ยินคนเดินมาหลังบ้ายพอดีเลยเงียบฟังเราได้ยิน ไอ้เลวมันลากสเตนเลสออกไป ซึ่งปกติสเตนเลสมันจะเป็น เลสยาวๆเวลาลากมันจะมีเสียงดังลากยาวววเลย ตอนนั้นที่เอะใจแล้วคือ เราได้ยินแค่เว็บเดียวแล้วเสียงเงียบหายไป ในช่วงเวลานั้นเราก็ได้ยินเสียงคนเดินย่องเบาเข้ามาหลังห้องน้ำเราเลยเริ่มรู้สึกแปลกไปแล้ว ลืมบอกไปว่า

ในห้องน้ำที่เราอยู่เมื่อก่อนมันไปมีรอยกำแพงแตกห้องน้ำบ้านเราสูงมาก เราสังเกตุตั้งแต่มาวันแรกแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ก่อนเกิดเหตุ1วันเราสงสัยมาปกติอิฐมัยแตกยากถ้าแตกจะเป็นรอยร้าวแต่นี่เป็นรอยทุบซึ่งมันสัมพันธ์กันกับราวไฟรถบรรทุกที่พวกรถบรรทุกจะแต่งกันมันพาดติดกับผนังห้องน้ำเลย 

เราจึงนึกได้เลยเหลือกไปมองที่รู แล้วหัวของมันก็โผล่ขึ้นมาพอดี "ตอนนั้นเราตกใจมาก" เราเลยแกล้งทำเป็นพูดกับตัวเองว่าเอ้าลืมของ เลยรีบห่อผ้าเช็ดแต่ตอนนั้นเราถอดแค่เสื้ออย่างเดียว พอเปิดประตูออกไปเราเจอมันทำท่าถือสเตนเลสกำลังจะเดินไปหน้าบ้านแล้วมันก็มองหน้าเราทำตัวปกติ

ตอนนั้นแม่เราอยู่หน้าบ้านกับน้องๆ มันใช้โอกาสที่แม่ไม่อยู่ทำแบบนี้ตลอดเราพึ่งจับได้

เราตกใจจนตัวสั่นมากเลยรีบทุกไปบอกเพื่อนตอนนั้นเลยเพื่อนบอกให้ใจเย็นแล้วเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง พร้อมให้บอกว่าใครทำ เราก็ปรึกษาเพื่อนมาตลอด

 หลังจากที่โดนเราก็เก็บไปคิดเพื่อที่จะแก้ปัญหาแล้วเอาคืน เราเลยจะตั้งกล้องทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ จะอาบน้ำตอนเฉพาะแม่อยู่หลังบ้าน

สองวันต่อมาหลังจากที่เกิดเรื่องเราเครีดมากเปลอตื่นมาตอนตี2 เราเลยคิดออกว่า จะรีบตื่นมาอาบน้ำในขณะที่มันหลับ พอช่วงเช้าเราอาบน้ำเสร็จตอนแม่ยังอยู่หลังบ้านเราเลยวางแผนตั้งกล้องดักไว้ เราจะเข้าห้องน้ำไปอีกรอบคือ

สระผมเราเป็นสนะผมนานมาก ตอนนั้นมันตื่นนอนหลังจากแม่ไปตลาด มีแค่ลูกมัน ไอเลว น้องเรา แล้วก็เราเอง เราเลยเข้าห้องน้ำไปเพื่อสระผมแต่เราคิดอยู่แล้วว่ามันต้องมาดูเลยแกล้งล่อให้มันติดกล้อง เราก้มสระผมแทน แล้วใส่เสื้อผ้าเอาไว้ 

พอสระเสร็จเรารีบเปิดดู คือเราก็ยิ้มออกแล้วที่ได้หลักฐานเรากะจะบอกยายวันนั้นเลย ในคลิปมัน มาปีนดูเรา3รอบ พร้อมทั้งในมือถือโทรศัพท์ไว้เหมือนจะตั้งใจมาถ่ายคลิปเรา

เราเลยทำตัวปกติเหมือนไม่รู้ไม่เห็นไว้

จากนั้นเราก็บอกเพื่อนสนิทที่เราไว้ใจอีก2คนเป็น3ที่รู้เรื่องนี้เพื่อนให้ควาปรึกษาตลอดเราเลยตอนนั้นรีบโทรหายายให้ยายมารับตอนยั้นเราจะร้องไห้เสียงสั่นมาก เราเครียดอยู่คนเดียวมา2วัน

หลังจากคุยกับยายเสร็จยายเลยโทรหาให้แม่รับรู้เรื่องแม่จึงปลอบเรา บอกเป็นไงเป็นกันแม่เราโมโหมันมาก

ในวันนั้นเองยายเลยมารับเราพร้อมทั้งจะพาไปแจ้งความ

เขาบอกว่าถ้าเราจะแจ้งความอ่ะเรื่องมันจะนานกว่าจะหาเวลาว่างของนักจิต มาดูพวกสุขภาพจิตผลกระทบ จากที่ตำรวจจะรับรู้เรื่องราวของเราเพียงแค่1คยกลับกลาบเป็น นักจิต อัยการ ทนายมารับรู้ทำให้เหมือนเราโดนแฉ แต่ถ้าจะลงบันทึกก็โดนแค่ข้อหารบกวนสร้างความรำคาปรับไม่เกิน1,000

เราก็เสียความรู้สึกมากที่โดนแบบนี้แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่ครั้งเเรกที่เราโดนด้วยเหมือนจะหลายครั้งเลยแต่เราพึ่งรู้ตัวเพราะรูในห้องน้ำโดยเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว

เราไม่รู้จะทำไงยังเพื่อนเลยปรึกษาครูประจำชั้นให้ที่เป็นครูสังคมเพราะเขาเรียนกฎหมายมา

เขาก็เลยให้คำปรึกษามา

หลังจากที่จากที่ไปสถานีตำรวจเลยแนะนำว่าอย่าเลยเพราะไอเลวมันมีปืนมันไม่ปลอดภัยต่อตัวแม่เราและครอบครัวเขาเลยบอกว่สไม่ต้องเอาผิดมันปล่อยให้เงียบไป

ซึ่งบอกไว้ก่อนว่า เราเป็นแค่เด็กอายุ 14ปี🥲🥲

แต่แม่เราเลยจะหย่ากับมัน

แต่วันนี้มันโทรมาเครื่องยายเรา ยายเราไม่อยากจะคุยกับมัน เลยให้น้องสาวยายรับ 
มันพูดว่า

ผมยังไม่รู้เลยว่าเขาเป็นอะไรกัน เมื่อวานแม่ก็มารับเด็กไปไม่เข้ามาในบ้าน (👩🏻)ก็ไม่พูดกับผม ผมไม่เข้าใจว่าเขาเป็นอะไรกัน
 " โตๆกับแล้วมาพูดกันได้มีอะไรก็พูดมาไม่ใช่มาทำตัวปัญญาอ่อน "

คำนี้ที่มันพูดโมโหมากทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่ามันทำไรลงไปแต่ทำตัวสื่อๆ

แต่แม่เราจะหย่ากับมันตอนนี้แม่เราเป็นหนี้บัตรเคติดที่กดมาใช้หมุนเวียนรายจ่ายของร้านอยู่กับมันซึ่ง บัตรเป็นชื่อแม่เราตอนแรกแม่บอกว่า ถ้าจะหย่าจะได้แบ่งหนี้กันคนล่ะครึ่ง แต่เมื่อเช้าแม่ไปศาลเขาบอกว่าหนี้ใครหนี้มัน ทั้งๆที่กดบัตรมันก็ใช้ด้วยแล้วก็จดทะเบียนสมรสกัน เราเลยไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ให้แบ่งหนี้กันคนล่ะครึ่ง

ตอนนี้เวลานี้เราเสียใจเสียความรู้ เสียสุขภาพจิตจะแย่อยู่แล้วที่ต้องมาเจอ อะไรแบบนี้ในชีวิต

แต่ก็ยังมีเพื่อนๆที่ยังเป็นห่วงให้กำลังใจตลอดเวลา รวมถึงอาจารย์ที่ปรึกษาด้วย😢

ปล.เราอยากจะเอาผิดกับมันมาก
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่