ร้องเรียนเรื่องการบริการ 7-11 delivery ได้ทางไหนล้างครับ

กระทู้คำถาม
คือผมสั่งออเดอร์ไป มียาเจลลดไข้น้ำเปล่า ตอนแรกยอดทั้งหมดมัน100 กว่าบาทนะ แล้วทีนี้ทางสาขาโทรมาแจ้งว่าไส้กรอกหมด ก็เลยยกเลิกออกไป แต่ที่เสียความรู้สึกก็คือ เราก็รอออเดอร์มาส่ง สั่งตั้งแต่ 16.33 พอสักพักนึง ประมาณ เกือบ 18.00 เห็นจะได้ พนักงานโทรมาแจ้งว่า ยอดการสั่งซื้อไม่ถึง100 ไม่ส่งให้ เอ้าคืองงอะ ทำไมหรอ สั่งอาหาร ไลน์แมน แกร็บ ออเดอร์ยอดไม่ถึง100 เขายังมาส่งได้เลย บริการเซเว่นคือเป็นไรหรอ คือแล้วปล่อยให้ลูกค้า รอนานมากเกือบ2 ชม. ได้ และทีนี้เพิ่งมาแจ้ง บอกเลยว่าเสียความรู้สึกครับ โทรมาบอกว่ายกเลิกออเดอร์ และตัดสายเราทิ้งเฉยเลย เงินก็ชำระไปแล้ว แล้วทีนี้ ผมจะได้เงินคืนทางไหนอะไรยังไงครับ รบกวน ทางบริษัทช่วยติดต่อกลับ แล้วแก้ไขปัญหาทีครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่