สามารถติดต่อ flash express แบบคุยกับคนได้ช่องทางไหนบ้างคะ

กระทู้คำถาม
คือเราสั่งของเป็นโต๊ะเขียนหนังสือตั้งแต่ 9/9/65 ผู้ส่งไปส่งให้ขนส่ง flash 12/9/65 ส่งจากสาขาวังน้อย จนตอนนี้ 25/9/65 ยังไม่ได้ของเลยค่ะ ติดต่อเบอร์โทรที่ทางขนส่งทิ้งไว้ไม่มีใครรับ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ให้คุยกับอะไรก็ไม่รู้แล้วตัดสาย พอส่งแชทไปทางเพจก็ให้รอตามลำดับคิว นี่ก็รอไปเรื่อยๆ พอถึงคิวตัวเองดันบอกว่าการสนทนาสิ้นสุดลงแล้วทั้งที่ยังไม่ได้คุยอะไรเลย เราไปติดต่อตรงสาขาใกล้บ้าน เจ้าหน้าที่บอกให้รอ 1-2 วัน แต่ตอนนี้คือวันที่ 4 แล้ว ทุกอย่างยังเหมือนเดิม นางยังบอกอีกว่าหนูก็มีเบอร์โทรเดียวกับที่พี่มีอ่ะค่ะ นี่ก้แบบคิดในใจตอบได้แค่นี้เหรอ ช่วยอะไรไม่ได้เลยเหรอ โหลดแอปมาเมื่อวาน 24/9/65 ก็ให้คุยกับโรบอทให้กดเร่งติดตามพัสดุ แต่ก็ยังเหมือนเดิม ตอนนี้เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่มากแต่ติดต่อไม่ได้เลย รบกวนผู้รู้ช่วยขอกเราหน่อบนะคะว่าสามารถติดต่อทางไหนได้บ้างแบบที่คุยกันรู้เรื่อง?/ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
ของที่เราสั่งคือโต๊ะเขียนหนังสืออาจจะไม่ได้สำคัญอะไรมากมาย แต่เราต้องใช้ค่ะเพราะเราเพิ่งสมัครเรียนมา และต้องใช้อ่านกนังสือทำงานส่งอาจารย์ ตอนนี้ไม่มีโต๊ะแล้วปวดหลังปวดต้นคอมาก ดูเหมือนเป็นปัญหาเล็กๆน้อยๆนะคะ แต่ถ้าสมมุติของข้างในเป็นสิ่งจำเป็นอย่างเช่นยาประจำตัวที่ส่งทางไปรณีย์ให้คนไข้ ถ้าเจอบริษัทขนส่งแบบนี้ ป่านนี้คนไข้คนนั้นคงไม่รอดแล้วค่ะ

ปล. ไม่ได้มีเจตนาทำให้ขนส่งเสื่อมเสีย แต่เราเดือดร้อนค่ะ เพราะพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกทางแล้ว แต่ทุกอย่างยังเหมือนเดิม การขอความช่วยเหลือจากผู้รู้ในห้องนี้พร้อมอธิบายรายละเอียดที่เกิดขึ้นเป็นวิธีสุดท้ายของเราแล้วค่ะ // ขอบคุณอีกครั้งนะคะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่