บทสัมภาษณ์และภาพ LISA ในนิตยสาร CR Fashion Book (ฉบับที่ 21) ฉลองครบรอบ 10 ปี

กระทู้ข่าว
LISA ON FASHION, FAMILY, AND THE NEW ERA OF BLACKPINK 
SAY HER NAME.

" ฉันจำคลาสเต้นครั้งแรกได้ ฉันจำได้ว่าดูคนที่เต้นเก่งมากๆ ในบรรยากาศที่มีเอกลักษณ์ของแดนซ์สตูดิโอ มันทำให้ฉันรู้สึกว่าอยากทำให้ได้แบบนั้นสักวันนึง ตอนนั้นหนังเรื่อง Step Up กำลังเป็นปรากฏการณ์ด้วย ฉันคลั่งไคล้หนังเรื่องนี้มากค่ะ "

การเต้นเป็นสิ่งที่อยู่ในความคิดของฉันทุกวัน ฉันมักจะใส่เสื้อผ้าที่เหมาะกับการเต้น เช่นเสื้อยืดหลวมๆ ชุดกีฬา หรือรองเท้าผ้าใบ การเต้นเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันเลย แม้ว่าบางทีฉันจะขี้อาย แต่ถ้าเกี่ยวกับการเต้นล่ะก็ ความมั่นใจฉันเต็มเปี่ยมเลยค่ะ 

ลิซ่าพูดถึงความผูกพันของครอบครัวเมื่อเธอต้องย้ายไปเกาหลี พวกเราใกล้ชิดกันมาตลอดค่ะ ฉันจะเฟซไทม์หรือส่งอีเมลไปหาครอบครัวทุกวัน คุยถึงทุกๆ เรื่องที่เกิดขึ้นและแลกเปลี่ยนความเห็นกัน ครอบครัวเป็นเซฟโซนของฉัน พวกเขาคอยสนับสนุนและเชียร์ฉันเสมอ

อะไรคือคำแนะนำที่ดีที่สุดที่คนในครอบครัวเคยให้คุณ คุณแม่ค่ะ คุณแม่บอกฉันตลอดว่า "แม่ไว้ใจหนูนะ"

ฉันมีความสุขกับทุกจุดในการทำงาน มันอยากที่จะเลือกว่าจะอะไรเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดในการทำงานกับเอดี้ ยิ่งรู้จักเขามากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและทุ่มเทของเขา เขาเป็นคนใส่ใจและมักจะให้คำแนะนำที่ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจเสมอ

เมื่อไหร่ที่ฉันได้รับคำแนะนำจากเอดี้ ฉันรู้สึกซาบซึ้งที่เขาคิดและใส่ใจฉันอย่างแท้จริง ซึ่งมันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขและยิ่งหลงไหลในงานทุกครั้งที่ได้ทำงานร่วมกัน เอดี้ชอบฉันที่เป็นตัวฉันเอง และฉันรู้สึกขอบคุณที่เขาเป็นแบบนั้น

คุณพูดได้ 5 ภาษาและคุณอยู่ในครอบครัวเซลีนแบรนด์แฟชั่นของฝรั่งเศส คุณคิดว่าวัฒนธรรมต่างๆ มีอิทธิพลต่อสไตล์ส่วนตัวของคุณอย่างไร เพราะว่าฉันเป็นคนร่าเริงและเปิดกว้าง ฉันเลยสามารถปรับตัวให้เข้ากัยสถานการณ์ต่างๆ ได้ค่อนข้างง่าย ฉันจึงสามารถซึบซับวัฒนธรรมต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว และทำให้การปรับตัวกับวัฒนธรรมเกาหลีเป็นเรื่องที่ไม่ยากเลย ถ้ามีอะไรที่เริ่มเปลี่ยนในสไตล์ของฉันคงเป็นฉันเริ่มชอบใส่เสื้อผ้าที่มีโทนสีเดียวแบบเก๋ๆ มากขึ้นทุกครั้งที่ต้องทัวร์รอบโลก ฉันจะคอยสังเกตุว่าผู้คนเขาแต่งตัวกันอย่างไร พอได้ทำแบบนั้นบ่อยๆ มันทำให้ฉันสามารถเลือกสไตล์ที่เหมาะกับฉันมากที่สุด

ลิซ่าพูดถึงกลิ่นน้ำหอมของเซลีน ฉันชอบกลิ่น โอ เดอ กาลิฟอนี (Eau de Californie) ค่ะ และจะเอาขนาดพกพาติดตัวไปด้วยทุกที่ไม่ว่าจะไปประเทศไหน กลิ่นอื่นๆ ฉันรู้สึกเหมือนมันเหมาะกับการใช้ในโอกาสพิเศษ และ โอ เดอ กาลิฟอนี เพมาะเป็นน้ำหอมใช้ประจำวันและเหมาะกับบุคคลิกภาพและสไตล์ของฉันมากที่สุด ฉันชอบกลิ่น ปาขาด (Parade) และ เคปติล (Reptile) ด้วย ฉันให้มันเป็นของขวัญกับครอบครัวและเพื่อนเยอะแยะเลยค่ะ

ลิซ่าพูดถึงการเดินรันเวย์ให้เซลีน เพราะว่าฉันไม่ได้เป็นนางแบบมืออาชีพ ตอนแรกก็กังวลค่ะ เลยฝึกซ้อมการเดินเยอะๆ เลย ว่าเดินจะยังไงให้เสื้อผ้าดูโดดเด่น และโชคดีที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ฉันมีความสุขมากค่ะ มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก และถ้ามีโอกาสให้เดินอีกครั้ง ฉันก็จะทำอีกค่ะ

“การที่ได้เดินแคทวอล์คในฐานะนางแบบถือเป็นเกียรติมาก เวทีของเซลีนเป็นเวทีในฝันของนางแบบทุกคน ฉันตัดสินใจที่จะร่วมเดินเมื่อเซลีนถาม และมันก็เป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงเลย”

Link : https://crfashionbook.com/lisa-on-fashion-family-and-the-new-era-of-blackpink/







แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่