ผวาทั้งครอบครัว! หลานคลั่ง ขอเงินเติมเกมไม่ได้ ทำร้ายย่า-ขู่ฆ่า ไล่ออกจากบ้าน

กระทู้ข่าว

13 ก.ย. 2565-01:37 น.

ผวาทั้งครอบครัว หลานคลั่ง ขอเงินเติมเกมไม่ได้ ทำร้ายย่า-ขู่ฆ่า ไล่ออกจากบ้าน โร่แจ้งตำรวจบุกจับไปรักษาอาการ

วันที่ 12 ก.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งจากนางทองปอน ภู่ห้อย อายุ 69 ปี ว่า หลานชายทุบต่อยทำร้ายร่างกาย ไล่ออกจากบ้าน ขู่ฆ่าถ้าไม่ให้เงิน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ ที่บ้าน ถ.เทศบาล2 ซอย 3/1 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมไม้ง่าม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างร่วม 10 กว่านาย ได้รีบเดินทางไปช่วยเหลือที่บ้านหลังดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบ นางทองปอน นั่งอยู่หน้าประตูบ้านด้วยอาการตกใจกลัว ส่วนหลานชายหนีขึ้นไปอยู่บนบ้านชั้น 2 พร้อมอาวุธไม้ที่อยู่ในมือ ทราบชื่อ นายอธิปัตย์ ภู่ห้อย อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่ช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้วางไม้และลงมานานร่วม 2 ชั่วโมง ไม่มีท่าทีที่จะลง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจึงขึ้นไปจับตัว ส่งรพ.สระบุรี
 
นางทองปอน กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหลานชายของตน มีอาการเหมือนจิตเวช ก็พาไปรักษาเพิ่งกลับมา ตอนแรกก็พูดรู้เรื่อง พอหลัง ๆ ไม่ค่อยกินยา วันนี้ก็ด่าตนทั้งวัน ทั้งต่อยและถีบตน แล้วได้ไล่ตนออกจากบ้าน บอกว่า ถ้ามากูจะเอามีดฟันคอให้ดู ซึ่งมันทำร้ายร่างกายตน และขู่ว่า จะเผาบ้าน เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว บางทีขอเงินไม่ได้ก็โกรธ
 
ตนเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ๆ ก็รักหลานไม่รู้จะทำยังไง ซึ่งก็ต้องดูตัวเองก่อน แต่ก็ไม่อยากให้หลานเป็นอะไร โดยบ้านหลังนี้อยู่ด้วยกัน 3 คน มี ตนเอง พี่ชาย ผู้ก่อเหตุ และยังมีน้องสาวกับหลานด้วย แต่เขาไปอยู่กับญาติเพราะกลัว วันนี้อาละวาดหนัก เวลาเล่นเกมแพ้ก็โมโหคนในบ้าน แล้วขอเงินเติมเกมทีละหลายบาท ซึ่งหลานไม่ยอมกินยามา 2 เดือนแล้ว เวลามีเงินให้ก็ดี แต่เวลาไม่มีก็จะทำร้าย และบังคับให้ไปหาเงินมาให้ พวกญาติพี่น้องก็บอกให้แจ้งความจับส่วนพ่อหลานก็เสียแล้ว แม่ก็เลิกกัน หลานก็เคยเสพยาบ้ามาก่อน
https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_7262224
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่