แฟนใหม่กลับไปหาคนเก่า

กระทู้คำถาม
มันแบบเจ็บจี๊ดๆเลยครับผมกับเขาคบหากันมาแค่ 8เดือนก็จริงแต่เขาแอบติดต่อกันตั้งเเต่คบกับผมได้5เดือนแล้วผมมารู้ทีหลัง ตอนเขาอยู่กับผมเขาอยากได้อะไรอยากกินอะไรผมพาไปซื้อพาไปกินหมดทุกอย่าง ผมคิดว่านั่นคือความสุขของเขาหรือไม่เขาอาจจะกำลังเอาผมไปแทนที่แฟนเก่าเขาหรือป่าว ตอนอยู่ด้วยกันผมทำทุกอย่างที่คิดว่านั่นอาจจะเป็นความสุขเล็กๆน้อยๆของเขา แต่ผมแค่งงว่าทำไมเขาถึงเลือกที่จะกลับไปหาแฟนเก่าหรือผมไม่ดีพอ
ผมกับเขาไม่เคยทะเลาะกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือผมจะเป็นคนใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ครับ แต่แฟนเก่าเขาเขาเคยเล่าให้ฟังว่าเวลาทะเลาะกันเขาโดนตบตีเลย ผมแค่สงสัยเฉยๆว่าผู้หญิงเขาคิดกันแบบนี้หรอหรือเขาแค่เอาผมมาขั้นเวลาให้หายเหงาไปสักระยะหนึ่งตอนผมคบกับเขาเขาก็ดีนะแบบใส่ใจนั่นนี่ทุกอย่างแต่เขาไม่ค่อยให้ผมเช็คโทรศัพท์ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมผมสงสัยมาสักพักนึงแล้วว่าเขาอาจจะกลับมาดีกันแล้วมันก็เป็นแบบที่ผมคิดเลย #มีใครหาคำตอบได้มั้ยว่าทำไมเขาถึงเลือกแฟนเก่า ทำไมเขาไม่เลือกผม5555
#อันนี้ผมแค่สงสัยเฉยๆนะครับ #สงสัยตรงไหนถามได้เลยผมจะไล่ตอบทุกเม้นท์🥲 ใครดูดวงได้ก็ถามผมได้นะครับอยากดูดวงอยู่🙏🏻 เอ้อผมลืมบอกผมอายุ 18ย่าน19 ส่วนเขา 22กำลังจะ23 ห่างกันประมาณ4ปีครับ ช่วยผมหาคำตอบหน่อยผมสงสัยจริงๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่