สวัสดีครับอยากสอบถามเพื่อนๆว่าเป็นแบบเราไหมเวลาเข้าไปใช้บริการ2ร้านนี้คือเป็นแบบนี้ทุกครั้งถามคำตอบคำจนเราไม่กล้าถามไม่มีการแนะนำหรือให้ข้อมูลอะไรเลยย่ำว่าเป็นแบบนี้ทุกครั้งไม่เหมือนร้านหลุยส์กับกุสชี่มีการแนะนำเอามาให้ลองแนะนำสินค้ามาใหม่
เวลาเห็นสิ้นค้าของแบรนด์มีใหม่ๆมาเราก็อยากเข้าไปดูแต่เข้าไปทีไรหมดอารมอยากได้ตลอดตอนนี้กลายเป็นกลัวพนักงานไปเลยทำตัวไม่ถูก (ผมก็แต่ตัวดีนะครับให้ ให้เกียรติสถานที่อยู่นะ)
ทำไมผมเข้าถึงพนักงานร้านแอร์เมสกับชาแนลยากจังเข้าไปทุกครั้งได้รับการบริการเย็นชาทุกครั้งถามคำตอบคำจนผมอึดอัด
เวลาเห็นสิ้นค้าของแบรนด์มีใหม่ๆมาเราก็อยากเข้าไปดูแต่เข้าไปทีไรหมดอารมอยากได้ตลอดตอนนี้กลายเป็นกลัวพนักงานไปเลยทำตัวไม่ถูก (ผมก็แต่ตัวดีนะครับให้ ให้เกียรติสถานที่อยู่นะ)