Update ข่าวกัลโช่ เลกา เซเรียอากลางสัปดาห์ ราบิโอต์กลับลำ นาโปลีเสริมทัพ เชลซีฉกดาวรุ่งงูใหญ่ ดิมาเรียเจ็บยาว!!!

กระทู้สนทนา
ก็ยังมีข่าวการซื้อขายนักเตะกันอยู่เรื่อย ๆ นะครับ สำหรับลีกในยุโรป บรรดาทีมใหญ่ ๆ ยังขยันเป็นข่าวเรื่อย ๆ 
และลีกเลกา เซเรียอา ปีนี้เริ่มต้นอย่างน่าสนใจ เพราะไม่มีคู่ไหนมีผลเสมอกันใน ในนัดเปิดฤดูกาล 
เคยเกิดขึ้นมาใน ปีต่าง 1933/34,1934/35,1971/72) และรอบนี้เป็นรอบที่ 4 ในรอบสามสิบกว่าปีครับ

คุณแม๊ !!!! ดูเหมือนทีมปีศาจแดง อาจจะเจอสถานการณ์ลำบากจริง ๆ แล้ว เพราะขนาดนักเตะเคยบอกว่าจะไปโอลด์แทฟฟอร์ดแน่ ๆ แต่แล้วดีลนี้กลับส่อแววล่มอย่างไม่เป็นท่า เพราะคุณแม่ของนักเตะ Adrien Rabiot ยังมีความเห็นเรื่องค่าเหนื่อยและสัญญาไม่ลงตัว คาดว่า คุณแม่จะขอเรียกค่าเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิม เพราะคุณแม่อยากได้ปีละ 9 ล้านยูโร แต่แมนยูอั้นให้ได้ 6.5ล้าน บวกโบนัส 
อาจะทำให้ดีลนี้ส่อแววเป็นหมันทันที งานนี้ไม่รู้แฟนทีมไหนเสียใจหรือดีใจกันแน่ แฟนจูเว่อาจจะเสียใจ หรือแฟนผีอาจจะดีใจ ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้เทนฮากต้องการนักเตะใหม่ ๆเสริมทัพอย่างหนัก เพราะที่เสริมไปนั้น ไม่สามารถตอบโจทย์ทีมได้ดีพอ 

credit
https://www.90min.com/posts/man-utd-reject-adrien-rabiot-contract-demands



นาโปลีเสริมทัพ หมายยืมตัว Ndombele(อึนดอมเบเล) กองกลางฝรั่งเศส ที่ตอนนี้ลียงยืมตัวมาจาก Tottenham Hotspur  คาดว่าสัญญาหนึ่งปีและออปชั่น ซื้อ30ล้านยูโร 
นาโปลี หรือทีมราชาลาน้ำแห่งเนเปิ้ล ฤดูกาลนี้เปิดตัวด้วยแนวรุกที่สวยงาม ยิงไป5ประตู ยังหมายจะเสริมทัพอีก ปีนี้ยังเป็นทีมที่น่ากลัวของ เลกา เซเรียอาอีกปี 
Credit
https://talksport.com/football/1172330/tottenham-transfer-news-napoli-tanguy-ndomebele-loan/


Romano ยืนยันทีมเชลซี สิงห์น้ำเงินจากผู้ดี ได้ดาวรุ่งจากงูใหญ่ !!! ที่มีชื่อว่าCesare Casadei ผู้ที่เกิดจากเมืองราเว่น่า อิตาลี่ อาจจะเป็นธรรมเนียมไปแล้วก็ได้ ที่ทีมสิงห์บลูมักสนใจนักเตะจากทีมอินเตอร์มิลานเป็นพิเศษ และ Cesare Casadei  ผู้นี้ก็มีอายุ 19ปี อาจจะเห็นฟอร์มของเขาอันโดดเด่นก็ได้ 
ราคาที่มาก็คือ€15ล้านยูโร +แอดออน €5ยูโร  โบห์ลี่เจ้าของเชลซีเชื่อมั่นว่านี่เป็นนักเตะที่มีศักภาพ 


และข่าวยิบย่อย ๆ ต่าง ๆ 
Destiny Udogie เซ็นสัญญาสเปอร์ 5ปีแต่ ยังกลับให้น้องยืมตัวไปเล่น Udinese  ทีมเก่าเช่นเดิม


Credit
https://twitter.com/FabrizioRomano

เปิดตัวอย่างสวยงามกับราชาม้าลายแห่ง เลกา เซเรียอา แต่ดูเหมือน ดิมาเรียจะลำบากเสียแล้ว เมื่อมีข่าวว่าเขาอาจจะบาดเจ็บถึง 20วัน 
โดยตอนนี้ สือรายงานว่าเบาะ ๆ น่าจะเจ็บ 10 วันอย่างต่ำ ยังไง ๆ ขอให้ซูเปอร์สตาร์นักบอลผู้นี้ หายไว ๆ กลับมาด้วย เพราะเป็นว่าที่สีสันแห่งกัลโซ่ เลกา เซเรียอาอีกคนครับผม


https://www.goal.com/en-gb/news/di-maria-injury-heartbreak-world-cup-concern-serie-a-debut-ends-in-pain/blta29cffcf4288471f

ค่อยมาคุยกันใหม่นะครับ ทุกคน ข้อมูลใดผิดพลาดไปขออภัยด้วยครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่