20 สิงหาคมนี้ แฟนหนัง PPTV ระวังซอมบี้บุกหน้าจอ

กระทู้สนทนา
คอภาพยนตร์ PPTV HD ช่อง 36 เตรียมตัวให้พร้อม! สนุกสนานไปกับ 'แก๊งผีซอมบี้' ที่มีทั้งความโหด มัน ฮา ในภาพยนตร์เรื่อง “Zombieland Double Tap” นำแสดงโดย เจสซี ไอเซนเบิร์ก, เอมมา สโตน, วูดดี แฮร์เรลสัน, อบิเกล เบรสลิน และตัวละครใหม่ป้ายแดง โซอี้ ดุตช์ เรื่องราวของ เหล่าก๊วนแก๊งสี่เกลอที่บังเอิญมาเจอกันในวันที่โลกกลายเป็น ‘ซอมบี้แลนด์’ เมื่อซอมบี้ยึดครองโลก และมนุษย์ที่เหลือจะต้องดิ้นรนเอาตัวรอดในภาคที่แล้ว ทำให้สหรัฐฯกลายเป็นเมืองที่รกร้าง ไร้ผู้คน เหล่าแก๊งซ่าส์ล่าซอมบี้ได้ออกเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ ร่วมผจญภัย และพบผู้รอดชีวิตอื่น ๆ ที่นำมาซึ่งความฮาแบบขั้นสุด ภารกิจล่าซอมบี้จึงมาพร้อมเสียงหัวเราะ ความป่วน และอาวุธครบมือ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 ส.ค.นี้ เวลา 13.45 น. เป็นต้นไป 
             พร้อมชวน แฟน ๆ ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมสุดพิเศษ “ภารกิจพิชิต ZOMBIELAND” เพียงร่วมกันแชร์วิธีเอาตัวรอดจาก ZOMBIELAND สไตล์คุณ ลงในคอมเมนท์ใต้โพสต์ของกิจกรรมดังกล่าวใน แฟนเพจ PPTV HD 36 ใครหนีซอมบี้ได้โดนใจทีมงานมากที่สุด 5 ท่าน รับไปเลยกระเป๋า CANVAS สุดพรีเมียมใบโต จาก PPTV จำนวน 5 รางวัล เอาไปหอบสัมภาระหนีซอมบี้กันเลยยย... เริ่มตั้งแต่สนุกตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ส.ค. 65 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 24 ส.ค. ทาง แฟนเพจ PPTV HD 36  

             และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พีพีทีวี ยังนำภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-กัมพูชาอย่างเรื่อง “จันเตรีย” หนังผีตลกสยองขวัญ เรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกสะกดวิญญาณไว้กับไม้กระดาน แล้วปล่อยลอยไปตามน้ำ และ 20 ปีให้หลัง ได้มีชายหนุ่มเก็บแผ่นกระดานนั้นขึ้นมา และได้ทำลายตะปูสะกดวิญญาณออกจากไม่กระดาน เหตุสยองผสมความฮาจึงบังเกิด การถอนคำสาปให้ผีได้ไปผุดไปเกิดจึงเริ่มต้นขึ้น เตรียมออกอากาศให้ชม ในวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. นี้ เสิร์ฟให้ได้ชมในช่วง Cinema Hits ออกอากาศในวันเสาร์ เวลา 13.45 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี ช่อง 36 อีกด้วย 

พาพันชอบ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่