เป็นคนท้องที่โดน*สามีนอกใจ* เจ็บและจุก 😭

กระทู้คำถาม
เรากับสามีอยู่กินกันมา 6 ปี จดทะเบียนสมรส เริ่มจาก 0 ด้วยกัน เรามีกันแค่2คน ลำบากด้วยกัน นอนหมอนใบเดียวกัน ไม่มีเงินเลย มาทำงานใหม่ๆ แม้แต่ปลอกหมอนใบเดียวยังไม่มีเงินซื้อ เพราะต้องเก็บเงินไว้ซื้อข้าว 😭 จนตอนนี้ตั้งตัวได้ มีบ้านมีรถด้วยกัน และ..ตอนนี้กำลังจะมีตัวเล็กด้วยกัน 😭
เราท้องได้ 5 เดือน ..... เขาเป็นคนที่ดูแลเราดีในระดับนึง แต่เราไม่เคยรับรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย เพราะไว้ใจ

เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนี้เราป่วยโควิด เจ็บกายยังพอทน ยังมารู้เรื่องของสามีนอกใจนอกกาย มีสัมพันธ์กับหญิงอื่น ที่อยู่ที่ทำงานเดียวกัน
เขาทำมานานแล้วเราพึ่งรู้ ที่เรารู้เพราะเราเช็คการโทรเข้าโทรออกจากเครือข่ายจนพบความผิดปกติ *เบอร์นี้ทำไมโทรบ่อยจัง วันนึงโทรไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง โทรทุกช่วงเวลา* เราคิดว่าต้องใช่ๆแน่ๆ เลยจึงโทรไปเบอร์นั่นเป็นเสียงผู้หญิง เราใจสั่น มือสั่น ทางนั้นพอได้ยินเราพูดชื่อสามี ชื่อที่ทำงาน ก็เงียบไปเลย แล้ววางสายบล็อคเบอร์เรา

เราไปเคลียร์กับสามี สามีเราปฎิเสธทุกอย่าง บอกว่าเลิกคุยไปแล้ว (ใน time line การโทรคือมันสิ้นสุด วันที่ 6 กค.) เราเค้นจนสามียอมรับ โทรไปหาเมียน้อยให้มันพูด มันยอมรับทุกอย่าง บอกแต่ว่าก็เลิกคุยให้แล้วไง พอได้ยินทั้งมันและสามีเราพูดว่า *ได้เสียกันแล้ว* มันคับแค้นใจ เจ็บ จุก เจียนตาย 🥺

เราถามฝั่งเมียน้อยว่า รู้หรือเปล่าว่ามันมีเมียแล้วและเมียเขาก็กำลังท้อง *มันตอบว่า รู้ ก็เลิกคุยให้แล้วไง* ถามเราว่า และจะเอายังไง
มันทำให้เราแค้น กับคำพูดของมัน ไม่สำนึก ไม่ละอายใจ

เรารู้ความจริงทุกอย่างกระจ่าง เราเสียใจมาก ระดับความเจ็บทุกข์ทรมานของเราอยู่ในระดับที่อยากจะตายลงตรงนั้น 😭 แต่เราทำไม่ได้เราสงสารลูก 🥺

เราเจ็บปวดใจที่สุดตรงที่ เมียน้อยโทรมาขอร้องเราให้เราไปคุยกับผัวมันให้ได้ไหม
ผัวมันรู้เรื่องแล้ว ขอให้เราช่วย เราใจดีกับพวกมันมากเกินไปใช่ไหมคะ ถึงกล้ามาขอร้องเรา

หากเราจะเริ่มใหม่เราจะจัดการความรู้สึกนี้ยังไง เราจะต้องทนอยู่กับความกลัว หวาดระแวง เป็นฝันร้ายอยู่ตลอดเวลา

ถ้าเราจะเดินออกไป ลูกต้องไม่มีพ่อ ไม่มีครอบครัวที่อยู่กันพร้อมหน้า สิ่งที่วาดฝันไว้ว่า ซื้อบ้านแล้วถ้าลูกคลอดออกมา ก็จะเลี้ยงกัน 2 คน ที่บ้านมีสนามหญ้าเล็กๆ ไว้ให้ลูกวิ่ง เลี้ยงลูกกันอย่างมีความสุข ความคิดนี้กลับถูกพวกมันทำลายไปแล้ว
เราจะทนไหวไหม ถ้าเดินออกไปแล้วจะต้องไม่เห็นเขาในชีวิตอีก

เราควรจะทำอย่างไรดี
เขาเชื่อคำพูดเขาไม่ลงอีกแล้ว
😭😭😭🥺🥺🥺
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่