กู้ร่วมซื้อบ้าน3คน แบบนี้ มีโอกาศผ่านไหมคะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาสอบถามรายละเอียดค่ะ
พอดีว่าครอบครัวของแฟน อยากได้อาคารพาณิชย์ ทำเลค่อนข้างดีเลยค่ะ เจ้าของขายอาคารพร้อมกิจการ ในราคา6.9ล้าน แต่ทางครอบครัวแฟน มีเงินอยู่ประมาน4-5ล้านบาท กะว่าจะกู้ธนาคารประมาน3-4ล้านบาท แต่มีเรื่องน่ากังวลคือ
           คุณแม่ ผู้กู้หลัก อายุ 52 แล้ว แต่ประกอบธุรกิจส่วนตัวมีเงินหมุนเวียนในบัญชีเดือนละเกือบๆ500000หักลบแล้วก็ได้กำไรประมานเดือนละ6-7หมื่นบาท ประดอบธุรกิจมีใบจดทะเบียนพาณิชย์และเสียภาษีมาตลอกนะคะ แล้วก็มีหลักทรัพย์ที่จะยื่นด้วยก็พวก เงินฝากในบัญชีประมาน3ล้าน สลากออมทรัพย์   
           คุณพ่อ ผู้กู้ร่วม อายุ57 ประกอบธุรกิจร่วมกับคุณแม่ แต่ของคุณพ่อจะมีรายรับอย่างอื่นเข้ามาด้วย เช่น ค่าวิ่งรถสิบล้อและรถหกล้อ (มีรถสิบล้อ3คัน ขนส่งหินดินทรายทุกวัน) มีใบจดทะเบียนพาณิชย์ และเสียภาษีทุกปีค่ะ
           คุณน้า ผู้กู้ร่วมอีกคน อายุ45 ไม่มีครอบครัวนะคะ อาชีพ เป็นนักวิชาการการเงิน ของมหาวิทยาลัยค่ะ ทำงานมา19ปี เงินเดือน53000บาท มีภาระผ่อนรถ1คัน

ตอนแรกเราไปกู้ธนาคารttb เค้าบอกเค้าไม่รับสินเชื่ออาคารพาณิชย์ อีกสักประมานอาทิตย์กว่าๆโทรมาอีกว่ายังสนใจจะขอสินเชื่อไหมจะมาเก็บเอกสารที่บ้านเราก็ตกลง(ผู้กู้หลักเป็นลูกค้าเวลล์ของttbด้วยค่ะ)อยากถามว่าเราจะกู้ผ่านไหมคะ มีความเป็นไปได้ไหมคะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่