[CR] รวมครีมซองเซเว่น ราคาหลักสิบ ที่ดีที่สุด

กระทู้รีวิว

สวีดัด สวัสดีค่ะทุกคนน มาเจอกันอีกเเล้ววว วันนี้จะมาทำกระทู้ครีมซองเด็ดๆในเซเว่น ที่ใช้เเล้วเห็นผล ผิวหน้าบอบบางใช้ได้ ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องหน้ามัน มีสิว รอยสิว อย่าเลื่อนพลาดไปเลยยย เรามาดูหน้าตาของน้องพร้อมๆกันเลยดีกว่าาา~
 
เเละนี่คือครีมซองเซเว่นที่คัดมาเเล้วว่าดี ที่มีคนรีวิวเยอะที่สุดดดดด เเละเราก็ได้มาลองใช้จริงๆในระยะเวลาที่ผ่านมาหลายเดือนน บอกเลยว่าชอบมาก ใช้ต่อเรื่อยๆถึงปัจจุบัน จะเป็นตัวไหนบ้างมาดูพร้อมๆกันเลยยยย
อันดับ 1 
ตัวนี้มีคนพูดถึงเยอะมากกกก เลยลองไปหาซื้อดู กับเซรั่มซิงค์คุมมัน ที่หาซื้อง่ายมากในเซเว่นนน
 
(The Ingredients ดิ อินทรีเดียนส์)
เซรั่มซิงค์คุมมันตัวนี้ยกให้เป็นนัมเบอร์วัน เพราะช่วยในเรื่องความมันได้ดีมากกกกก ปกติเรามีปัญหาเรื่องหน้ามันอยู่เเล้ว เมื่อใช้สกินเเคร์เวลาเเต่งหน้าไปก็ไม่อยากให้มันเพิ่ม เเต่ตัวนี้ใช้เเล้วผ่าน เรารู้สึกว่าความมันบนใบหน้าลดลง หน้าไม่มันเยิ้มในระหว่างวัน เเถมรู้สึกถึงความรูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วย
- Zinc pca ช่วยลดการสร้างน้ำมัน
- Hya เติมความชุ่มชื้นให้ผิว
- Vitamin B3 ผิวหน้าอิ่มฟู 
 
ส่วนเนื้อเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มที่ซึมไวมากกกกก ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า เเต่ยังมีความชุ่มชื้นให้กับผิว เซรั่มบางเบาไม่หนักหน้า เเต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นคราบ ที่สำคัญคุมความมันในระหว่างวันอีกด้วยย!! เริศมากกกกกก
ข้อดี
- ซึมไว
- ลดความมัน
- ลดการสร้างน้ำมัน
- ลดรอยสิว ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส
 
ปัญหาผิวหน้าเราก่อนใช้คือ : เป็นสิว มีรอยดำ รอยเเดงที่เกิดจากสิว หน้ามันในระหว่างวัน เราจะทาตัวนี้ ก่อนนอน-ก่อนเเต่งหน้า ทุกวันเช้าเย็นไปเลยยย
หลังใช้
 
ปัญหาผิวหน้าเราตอนนี้ : เป็นคนหน้ามันมากกก มีรอยสิว รอยเเดง สิวผด สิวอุดตัน จะบอกเลยว่าทุกปัญหาเรื่องสิว มารวมอยู่ในตัวดิฉันหมดเลย 55555
หลังใช้ : รู้สึกเนื้อเซรั่มซึมไวมากกกก เเละตอนเย็นหน้าไม่มันเยิ้ม เเม้อากาศร้อนเเค่ไหน หน้าก็ไม่มัน อันนี้คือผ่านนน
หลังใช้ 7 วัน
 
7 วันหลังใช้ สิวเเห้งไวมาก เอาจริงหายไวกว่า 7 วันอีก เเต่เรามาถ่ายวันที่ 7 พวกรอยก็เริ่มหายเเล้ว รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้ากระจ่างใส ปลื้มมากกกกก
14 วันหลังใช้
 
เเละนี้คือผิวหน้า 14 วันหลังใช้ พวกรอยสิว รอยเเดงหายไปหมดเเล้วว หน้ากระจ่างใสขึ้น รูขุมขนตรงจมูกกระชับ ที่สำคัญ!!! หน้าไม่มันเเล้ว เเต่ก็ไม่ได้เเห้ง ยังมีความชุ่มชื้นของผิวหน้าอยู่ รู้สึกผิวหน้าสุขภาพดีมากกทุกคน 555555
 
โดยรวมให้คะเเนน 10/10 กับครีมซองเซเว่น ดิ อินทรีเดียนส์ 
ในราคา 49 บาทเท่านั้นนน ราคานี้คุ้มมากกกก เเถมใช้ได้นานเลยทีเดียว
 
อันดับ 2 
 
ในเรื่องสิวๆ รอยสิวนั้นขอยกให้ Mizumi ตัวนี้ช่วยในเรื่องของรอยสิวดีมากกกกกก เเต่เราจะทาเเค่ก่อนนอนเท่านั้น 
เคล็ดลับในการใช้ตัวนี้คือจะไม่ทาทั้งหน้า จะเเต้มไว้เฉพาะจุดที่เป็นสิวเท่านั้นน !!!
 
สำหรับเนื้อเซรั่มของน้องเค้า คือเป็นเนื้อที่บางเบามากกกกกกกก เเต่ข้อเสียคือ ทาก่อนเเต่งหน้าไม่ได้ เพราะเป็นคราบสีขาวเเบบหนักมากกกกกกกกก เอาไว้ทาเฉพาะตอนนอนเท่านั้น เเต่โดยรวมถือว่าดี เป็นตัวช่วยสำหรับคนเป็นสิว
ราคาค่าเสียหาย 49 บาท หาซื้อได้ที่เซเว่น
 
อันดับ 3
 
( Smooto )
ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น ส่วนตัวเราว่าเหมาะกับคนที่ผิวหน้าเเห้งกร้านมากกว่า ส่วนเรานั้นผิวหน้ามัน ใช้ไปเเล้วยังรู้สึกว่าในระหว่างวันมีความมัน ส่วนเรื่องกลิ่นขอยอมใจ เพราะกลิ่นหอมมากกก หอมอ่อนๆๆๆ ในเรื่องของรอยสิวเราว่ายังไม่ค่อยได้ผลสำหรับเรา จะรู้สึกผิวหน้านุ่มๆ มากกว่า
 
เนื้อเซรั่มออกสีชมพู เนื้อละเอียด นุ่ม ซึมไวมากกกก
- ตัวนี้เหมาะกับคนผิวหน้าเเห้ง
 
ราคาค่าเสียหาย 49 บาท หาซื้อได้ที่เซเว่นเลยยย
 
อันดับที่ 4 
 
(Royal Beauty)
เซรั่มที่เป็น 2in1 เป็นทั้งกลูต้า เป็นทั้งคอลลาเจน ช่วยในเรื่องปัญหาผิวหน้ากระจ่างใส เนียนนุ่มม ชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ
 
เนื้อเซรั่มเป็นขาวมุก น่ารักมากกก กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมไวมาก 
- ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส
- ผิวหน้าชุ่มชื้น
ตัวนี้สามารถทาก่อนเเต่งหน้า เเละหลังเเต่งหน้าได้ โดยไม่เป็นคราบ เนื้อซึมไวมากกกกก เเต่ในเรื่องของรูขุมขนกระชับกับความมันยังไม่ช่วยในเรื่องนี้เท่าไหร่
 
อันดับที่ 5
 (Garnier)
น้องช่วยในเรื่องความกระจ่างใส พวกรอยสิว ความชุ่มชื้นเราว่าช่วยได้มากกกกกกก เเต่เสียดายที่ใช้ก่อนเเต่งหน้าเเล้วหน้ามันมากกกกก เหมาะกับการใช้เเค่กลางคืนมากกว่า 
ส่วนเนื้อเซรั่มนั้นซึมไว หลังทาไปเเล้วยังรู้สึกว่าเหนียวหน้านิดหน่อย เเต่ถ้าทิ้งไวซักพักก็ไม่เหนียวเหนอะหนะเเล้วค่ะ เเต่เวลาในระหว่างวันเรารู้สึกว่าน้ำมันบนผิวหน้าจะผลิตขึ้นเยอะมากเมื่อใช้ตัวนี้ ประกอบกับอากาศที่ร้อนด้วย โดยรวมคือใช้ตอนนั้นในเวลาช่วงหน้าหนาวๆจะดีกว่าค่ะ ><
 
ใดๆก็ตามการทดลองนี้เหมาะกับสภาพของบุคคลนั้นๆด้วยค่ะ บางคนหน้ามัน ใช้สกินเเคร์ตัวนี้เเล้วไม่รอด เเต่ไปเหมาะเเละดีกับคนที่ผิวหน้าเเห้งก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของเเต่ละคน เเนะนำให้ลองซื้อมาใช้ดูก่อน เพราะ 5 ตัวที่เราใช้เหมาะกับผิวหน้าบอบบางเเละเเพ้ง่าย ใช้ไปเเล้วไม่ระคายเคือง เเถมเป็นครีมซองในเซเว่นที่ราคาถูกอีกด้วยย

สำหรับวันนี้คือตัวลาไปก่อนกับหัวข้อ ครีมซองเซเว่นถูกเเละดีนะคะ ใครลองใช้ตัวไหนเเล้วดีก็บอกต่อด้วยนะคะ จะไปซื้อมาใช้ตาม อิอิ

บะบายยยค่าทุกคน ดูเเลสุขภาพด้วยนะคะ มาพบกันในกระทู้หน้านะคะ🤍🤍
ชื่อสินค้า:   ครีมเซเว่น
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่