▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
OPPO Smartphone
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
แบบนี้ สมควร แล้วหรือ ว่าเป็นกลลวง
แต่พอมาถึงหน้าร้านพนักงานแจ้งว่าต้องจ่ายล่วงหน้า3เดือนเป็นนโยบายของบริษัท
ทำไมต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าตั้ง3เดือน ถ้าแบบนี่ชื้อเครื่องเปล่า ไม่ต้องบังคับติดสัญญาไม่ดีกว่าหรอ
เราเป็นลูกค้าเดิมมาตั้งหลายปีทำแบบนี้ รู้สึกโดนเอาเปรียบ #บริษัทสีแดง