เลสเบี้ยนเล่าประสบการณ์

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะเราขอแทนตัวเองว่า"ฟ้า"อายุ22ปีนะคะ คือฟ้าจะมาเล่าประสบการณ์การของตัวเองให้ฟังก่อนอื่นเลยฟ้าชอบผู้หญิงตั้งแต่จำความได้เลยไม่เคยมีความรู้ศึกชอบผู้ชายและคบผู้หญิงมาโดยตลอดไม่ได้อยากลองเปลี่ยนแนวด้วยนะเพราะนี้แหละตัวตนของฟ้ารักในสิ่งที่ตัวเองเป็น มีคนถามมาหลายคนและเท่าที่ฟ้าเจอคำถามกับตัวเองเลยนั้นก็คือ...ไปฟังกันเลยคะว่ามีคำถามอะไรบ้าง

1)เลสเบี้ยนดูยากมั้ย

=สำหรับฟัานะคะเลสดูค่อนข้างยากแต่เพราะตัวฟ้าเองคงมีเซ็นเหมือนผีเห็นผีแค่มองตาก็รู้เลยว่าคนแหละใช้แน่นอน

2)จะรู้ได้ไงว่าอีกฝ่ายชอบผู้หญิง

=ดูที่เล็บ การแต่ตัว แต่งหน้า ถ้าได้พูดคุยก็ดูที่กิริยาและนิสัยเวลาที่อีกฝ่ายชอบผู้หญิงด้วยกันแววตาจะเป็นประกาย

3)เลสเบี้ยนเวลามีอะไรกันทำยังไง

=ก็ทำปกติแหละทำตามอารมณ์และใจคงไม่มีใครเป็นตั้งแต่แรกเรื่องแบบนี้ต้องค่อยๆศึกษา ง่ายๆเลยคือทำไงก็ได้ให้เสร็จและมีความสุขทั้งสองฝ่าย

4)เลสเบี้ยนมีกี่ประเภท

4.1)เลสคิง =เป็นผู้หญิงที่แต่งตัวแมนๆไม่ค่อยแต่งหน้าเป็นคนนิ่งๆพูดน้อยและเรื่องบนเตียงจะเป็นฝ่ายรุกมากกว่า(ฟ้าเองเป็นเลสคิงอิอิ)

4.2)เลสควีน=เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างรักสวยรักงามเรื่องบนเตียงจะเป็นฝ่ายรับสะมากกว่า(เท่าที่เคยเจอนะแล้วแต่ส่วนบุคคลด้วยแหละ)

4.3เลสทู)=เหมือนผู้หญิงปกติทั่วไปถ้าเรื่องบนเตียงจะเป็นได้ทั้งรุกและรับ(ไม่ค่อยคุ้นเคยกับเลสทูซักเท่าไหร่)

4.4เลสไบรท์=เป็นเลสที่คบทั้งชายและหญิง(อันนี้ก็ไม่ค่อยคุ้นเคยแต่เคยมีคนเคยเป็นเลสไบร์ทเลยรู้เท่านี้)

5)จะหาแฟนเลสเบี้ยนได้ที่ไหน

=ในเวปไซต์ เฟสบุ๊ค แอป ผ่านคนรู้จัก

สิ่งที่ฟ้าเล่าไปเนี่ยอาจจะตรงบ้างไม่ตรงบ้างแต่ทั้งนี้แหละทั้งนั้นอยากจะบอกว่าถึงฟ้าจะชอบผู้หญิงด้วยกันแต่โปรดอย่าเข้าใจผิดว่าฟ้าจะชอบผู้หญิงทุกคนมันไม่ได้แบบว่าคนนี้น่ารัก คนนี้สวยฉันต้องชอบและคบมันไม่ใช่สำหรับฟ้าก็แค่ชมแต่ถ้าไม่ได้รู้สึกก็ไม่ชอบนะเพราะจะมีกลุ่มที่ว่าพอรู้ว่าฟ้าชอบผู้หญิงก็จะตีตัวออกห่างเพราะกลัวฟ้าไปชอบกับอีกประเภทหนึ่งคือจะมาตีสนิทด้วยเพื่อจะทำความรู้จัก  ถ้าหากจะรักหรือชอบใครฟ้าคิดว่ามันไม่ได้สำคัญว่าเขาจะเป็นเพศอะไรเพียงแต่เราต้องชัดเจนในตัวเราก่อนว่าชอบแบบไหน  ฟ้ามีเพื่อนหลากหลายเพศก็ไม่เห็นว่าจะมีปัญหาตรงไหนอยู่ร่วมกันได้และฟ้าเองก็ไม่ได้รังเกียจผู้ชายเพียงแต่คบเป็นเพื่อนได้ถ้าเป็นแฟนต้องผู้หญิงเท่านั้น

ฟ้าแค่อยากเล่าถ้าหากมีอะไรผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ(คุยหลังไมค์ได้นะสาวๆอิอิ)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่