ขนส่ง j&t ไม่มีความรับผิดชอบเลย

กระทู้คำถาม
เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2565 เราได้สั่งสินค้าจาก tiktok สินค้ามาถึงที่สาขาบางขุนเทียน 11 ในวันที่ 21 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ขนส่งโทรหาเราตอน 10:34 น แต่เผอิญว่าเราอยู่ที่โรงพยาบาลเลยไม่ได้รับสาย และโทรมาหาเราเพียงแค่ครั้งเดียว ซึ่งโดยปกติแล้วถ้าวันนี้เราไม่รับสาย จะต้องโทรในวันรุ่งขึ้นอีก 2 วัน เพราะสินค้า cod จะมีเวลาอยู่ในสต๊อก 3 วัน แต่ไม่ใช่เช่นนั้นเลย พอตกเย็นของวันที่ 21 มิถุนายน 2565 เราได้เข้า Application tiktok เพื่อไปเช็คว่าสินค้าเราอยู่ที่ไหน ปรากฏว่าทางสาขาบางขุนเทียน 11 ได้ส่งสินค้าเราตีกลับไปยังปลายทาง และลงในระบบว่าติดต่อเราไม่ได้ 3 วันแล้ว ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลย ทำให้เราโดนแบนการขายหรือการซื้อจาก tiktok และเราเป็นแม่ค้าออนไลน์อยู่ และมีลูกค้ารอสินค้าชิ้นที่จะส่งมาหาเราแล้วเราส่งต่ออีก ปรากฏว่าลูกค้ากดยกเลิกสินค้า 4-5 Order ทำให้ติ๊กต๊อกมองเห็นว่าเราไม่เหมาะสมที่จะขายสินค้าอีกต่อไป เราโดนแบนการขายและการซื้อ โดยที่เราไม่มีความผิด พอเราติดต่อไปยังขนส่ง Admin ของขนส่งแจ้งมาว่า Admin ใหม่เป็นคนทำน่าจะยังไม่รู้ แม้แต่คำขอโทษสักคำก็ไม่มี แถมยังไล่ให้เราไปติดต่อกับแอดมินสาขาที่สาขาเอกชัย 43 ปรากฏว่าผ่านไป 1-2 สัปดาห์ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา พอเราโทรไปสอบถามถึงความเสียหายที่เราได้รับหรือการรับผิดชอบ เราได้รับคำตอบมาว่า ขนส่ง j&t จะรับผิดชอบเฉพาะสินค้าที่เสียหาย เราไม่ได้สินค้าเสียหาย แต่เราได้รับความเสียหายจากเจ้าหน้าที่ทำงานหละหลวมและไม่รับผิดชอบ เราอยากรู้ว่าความเสียหายที่เราได้รับ ใครจะออกมารับผิดชอบ เราอยากให้ผู้เกี่ยวข้องมารับผิดชอบความเสียหายที่เราไม่สามารถขายของได้ เราต้องสูญเสียรายได้และตอบแบบปัดความรับผิดชอบ  เราจะต้องทำอย่างไร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่