ภัยอาเพศทายมฤตยู ดาวย้ายวันที่ 7 เดือน 7 ส่งผล12ราศี

กระทู้สนทนา


ในหลักเกณฑ์ทางโหราศาสตร์นั้นให้ความหมายของ #ดาวมฤตยู เป็นคำกลอนว่า #ภัยอาเพศทายมฤตยู หรือจะให้ขยายความสักหน่อยพอสังเขปได้นั้น ดาวมฤตยู #โหราศาสตร์ไทย ใช้หมายเลข ๐ ซึ่งคือ #ดาวยูเรนัส ในทางสากลนั้นเอง จัดเป็นดวงดาวฝ่าย #บาปเคราะห์ ค่อนข้างทายไปทางให้โทษมากกว่าให้คุณ ซึ่งความจริงแล้วให้คุณก็มีอยู่ที่พื้นดวงชะตารายบุคคล แตกต่างกันตัวอย่างเช่น

ดาวดวงนี้หากเป็นบุคคลย่อมหมายถึง พวกนักวิทยาศาสตร์ นักโหราศาสตร์ นักประดิษฐ์ ซึ่งใครทำอาชีพเหล่านี้ดาวที่กล่าวมาย่อมให้คุณประโยชน์มากว่าทำร้ายทำลายตามคัมภีร์โบราณ หรืออีกนัยหนึ่งหมายถึง การเปลี่ยนแปลง นวัตกรรมใหม่ๆ การลงทุนใหม่ๆ ก็ได้
ที่กล่าวมาพอสังเขปให้ท่านทราบว่า ดาวมฤตยู หรือ ยูเรนัส จะทำการโยกย้าย จาก #ราศีเมษ เข้าสู่ #ราศีพฤษภ โดยบางตำราจะให้ดาวดวงนี้เป็นเจ้าเรือนราศีกุมภ์สำหรับเกษตรเรือนเดียว แต่ในที่นี้ จะใช้หลักเกษตรสองเรือนดาวมฤตยูจึงไม่มีบ้านเกษตรเป็นของตนนะครับ  ซึ่งดาวนี้จะย้ายในวันที่ ๗ เดือน ๗ เวลา ๑๔:๒๖ นาฬิกา ซึ่งตรงกับ #วันโลกาวินาศ ตามกาลโยคปีนี้อีกด้วย อ่านมาถึงตรงนี้ มฤตยูย้าย มิใช่ #โปรโมชั่น วันที่๗เดือน๗นะครับ (pleased face) และดาวดวงนี้จะ ย้ายเข้าสู่ราศีเมษอีกครั้งในวันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๖๕ ตรงกับวันโลกาวินาศตามกาลโยคของปีนี้อีกครั้ง 
ในการนี้ส่งผลต่อผู้ที่มี #ลัคนา #ลัคนาเกิด ทั้ง ๑๒ราศี ดังต่อไปนี้

#ราศีเมษ มีการลงทุนในนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้เกิดรายรับเข้ามา จากที่วางแผนในระยะยาว รอบนี้เริ่มทดลองระบบดูความเป็นไปได้

#ราศีพฤษภ ช่วงนี้เข้าสังคมน้อยหรือมีโลกส่วนตัวค่อนข้างเก็บตัวเนื่องจากมีความคิดในนวัตกรรมใหม่ๆ ต้องใช้เวลาคิดสักหน่อย 

#ราศีมุน มีเรื่องราวต่างๆทั้งด้านดีและด้านร้าย บทจะเกิดขึ้นก็เกิดแบบกระทันหัน ไม่มีปี่มีขลุ่ยแบบส่งสัญญาณเตรียมตัวเตือนก่อน 

#ราศีกรกฎ มีรายได้แบบแปลกๆ จากที่เคยได้มา อย่าคิดมากแนะนำให้ลองดูก็ไม่เสียหายอะไร เนื่องจากดาวมฤตยูย้ายเพียงช่วงสั้นๆ ไม่ได้ยาวจริงๆ 

#ราศีสิงห์  ควรนำนวัตกรรม เทคโนโลยี หรือกิมมิก ลูกเล่นอะไรใหม่ๆ ใส่เข้าไปในงาน หรือ ที่ทำงานมีการเปลี่ยนแปลงระบบบริษัทเป็นการใหญ่แต่ยังอยู่ในช่วงทดลองระบบ

#ราศีกันย์ มีโอกาสได้รับชื่อเสียงในต่างแดนหรือ ได้ศึกษาศาสตร์คัมภีร์ โบราณต่างๆ เช่นโหราศาสตร์ ไสยเวทย์ เป็นต้น

#ราศีตุลย์ ระวังในเรื่องสุขภาพการเจ็บป่วย อาจจะหาเหตุให้รักษาไม่ได้ 

#ราศีพิจิก คนรักอาจจะทำตัวผิดแปลกไปเคยเฮฮาร่าเริงก็จะดู #คัมภีรภาพ มากขึ้น เก็บตัวมากหน่อย 

#ราศีธนู  มีการทดสอบ ลองผิดลองถูก ในสิ่งที่กระทบอยู่ มีการผิดพลาดซ้ำๆ แต่จะส่งผลให้คุณชำนาญการมากขึ้นในภายหลัง อดทนฟันฝ่าให้ได้

#ราศีมังกร  จะมีคนมาชักชวนโปรเจคโครงการล้ำยุค นำสมัย ให้ท่านมาลองคิดพิจารณา 

#ราศีกุมภ์ จะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือมาสักการะกราบไหว้บูชาที่บ้าน

#ราศีมีน  มีโอกาสคบค้าสมาคมหรือได้ศึกษาศาสตร์ลี้ลับ 

ที่กล่าวมาเป็นเพียงภาพรวมสำหรับ ๑๒ลัคนาราศี ย่อมมีการคลาดเคลื่อนแตกต่างกันออกไปตามรายละเอียดพื้นดวงชะตาของแต่ละท่าน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่