แตกต่างชัด! เทียบผลงานแมนยูเวลามี-ไม่มีโรนัลโด้ลงตัวจริง

กระทู้สนทนา
เปรียบเทียบผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลาที่มีและไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เห็นแล้วชัดเจนมีความสำคัญต่อทีมมากแค่ไหน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันแล้วว่า ไม่ต้องการปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวพัวพันกับทั้ง เชลซี และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อดีตต้นสังกัดในบ้านเกิด

ซีอาร์7 วัย 37 ปี  ยังคงทำผลงานได้น่าประทับใจหลังย้ายจาก ยูเวนตุส หวนกลับมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยทำไปถึง 24 ประตูในการลงเล่นทุกรายการ และได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ "ปีศาจแดง" ซีซั่นที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า  ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร เชลซี คนใหม่ ได้พูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ ถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงมาเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ขณะที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็อยากให้กลับไปอยู่กับทีมอีกรอบเช่นกัน หลังดูเหมือนตัวนักเตะไม่มีความสุขที่ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ใครมาเสริมทัพเลย

ขณะที่สถิติการเล่นบ่งบอกชัดเจนว่า เวลาที่ "ปีศาจแดง" มีดาวเตะโปรตุกีส ลงสนามเป็นตัวจริงจะสามารถคว้าชัยชนะและเก็บคะแนนได้มากกว่าตอนที่เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่น 

ผลงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เวลา โรนัลโด้ ออกสตาร์ตตัวจริง (นับตั้งแต่หวนกลับมาเมื่อปี 2021)

เกม: 35
ชนะ: 17
เสมอ: 7
แพ้: 11
เก็บคะแนนเฉลี่ยต่อเกม: 1.65
เปอร์เซ็นต์ชนะ: 48.5%
เปอร์เซ็นต์แพ้: 31.4%
ประตูได้: 55
ประตูได้เฉลี่ยต่อเกม: 1.57
ประตูเสีย: 50
ประตูเสียเฉลี่ยต่อเกม: 1.42

ผลงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เวลาไม่มี โรนัลโด้ เป็นตัวจริง
เกม: 14
ชนะ: 3
เสมอ: 7
แพ้: 4
เก็บคะแนนเฉลี่ยต่อเกม: 1.14
เปอร์เซ็นต์ชนะ: 21.4%
เปอร์เซ็นต์แพ้: 28.5%
ประตูได้: 16
ประตูได้เฉลี่ยต่อเกม: 1.14
ประตูเสีย: 19
ประตูเสียเฉลี่ยต่อเกม: 1.35



credit : www.siamsport.co.th
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่