✿💐✨🌺✨🌻💖🏕╭⊱ My garden กระทู้ที่ 180 ปี 8 คก.4 เกมชิงไหลบัวหลวงนำเข้าแสนสวย ⊱╮🏕💖🌻✨🌺✨💐✿꧂

กระทู้สนทนา
กระทู้ประจำวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565 
 


 
 
ชื่อเกม :-   “ ปริศนาอักษรไขว้ชื่อ ผลไม้   ดอกไม้  ไม้ใช้สอย  และ ของใช้  “
 
รางวัล :-   ไหลบัวหลวงนำเข้า  จำนวน  3+2 รางวัล ( ผู้ชนะเกม 3 รางวัล ๆ ละ 1 ไหล และ กิตติมศักดิ์ คือ พ่อน้องกัญจน์ และ ลุงชู หนุ่มแม่ริม จ้า)  
 
ขอขอบคุณ :-   สปอนเซอร์ไหลบัวหลวงนำเข้า โดยพี่แนนนี่  พี่สาวที่แสนจะใจดีของพวกเราทุกคนครับ
 
ขอขอบคุณ :-   พี่ เพื่อน น้อง ทุก ๆ คน ทั้งสมาชิกเก่า สมาชิกกลางเก่ากลางใหม่ และ ยินดีต้อนรับสำหรับสมาชิกใหม่ทุก ๆ คน ที่เข้ามาร่วมเล่นเกมกัน ครับ
 
ออกแบบเกม และ ดำเนินการแข่งขันโดย :-   หนุ่มแม่ริม ชาวสวนคนใหม่ ใจสู้ (มั้ง)  ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยจ้า
 
 
กติกาการแข่งขัน
 
1.  ในวันนี้ขอเชิญเพื่อน ๆ มาสมัครเล่นเกมง่าย ๆ (มั้ง) อีกแล้วครับ  โดยสมัครลงชื่อเข้าร่วมแข่งขันที่ใต้ คห. 3 นะครับ รับสมัครไม่จำกัดจำนวน  เริ่มสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  และ หมดเวลารับสมัครในวันนี้เวลา 17.00.00 น. นะครับ
 
2.  ใน คห.4  จะมีตารางที่มีชื่อ ผลไม้   ดอกไม้  ต้นไม้ใช้สอย  และ ของใช้ ซ่อนอยู่  ซึ่งอาจจะอ่านชื่อตามแนวนอน หรือ แนวตั้ง หรือ แนวทแยง นะครับ ซึ่งเพื่อน ๆ จะต้องหาชื่อในตาราง และ ตอบรายชื่อลงใต้ คห.4  คนละไม่เกิน 8 รายชื่อครับ
 
3.  รายชื่อของ ผลไม้   ดอกไม้  ต้นไม้ใช้สอย  และ ของใช้  จะมีค่าคะแนนที่แตกต่างกัน มากบ้าง น้อยบ้าง นะครับ  ซึ่งผมได้ทำตารางเทียบค่าคะแนนทุกรายชื่อเอาไว้แล้ว  อย่างไรก็ตามหากมีรายชื่ออื่นนอกเหนือจากที่อยู่ในตาราง และ เป็นชื่อของ ผลไม้   ดอกไม้  ค้นไม้ใช้สอย  และ ของใช้  ผมจะเทียบค่าให้เท่ากับ 5 คะแนนนะครับ
 
4.  เมื่อเทียบค่าคะแนนแต่ละชื่อที่เพื่อน ๆ ตอบมา และ รวมคะแนนแล้ว นำคะแนนมาเรียงลำดับคะแนนสูงสุด 3 ลำดับแรก จะเป็นผู้ชนะ ได้รับรางวัลไหลบัวหลวงนำเข้าแสนสวย รางวัลละ 1 ไหล
  
หมายหตุ  :-  หากเรียงลำดับแล้ว มีจำนวนผู้ได้รับรางวัลเกินจำนวน 3 รางวัล  ผู้ได้รับรางวัลหลัง ๆ นั้นจะต้องมาเปิดภาพแผ่นป้ายเพื่อชิงรางวัลกันใหม่นะครับ
 
ขอขอบคุณ :-  พี่แนนนี่  พี่สาวที่แสนดี  ผู้ริเริ่มจัดตั้งคก.ต่างๆ ของห้องต้นไม้ ดอกไม้
 
ขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านที่เข้ามาร่วมเล่นเกม และ พูดคุยกับผมนะครับ
 
ขอบคุณ พันทิป ที่มอบพื้นที่ให้พวกเราได้มีโอกาสมาตั้งกระทู้ พูดคุย รวมถึงจัดทำ คก.ต่าง ๆ ด้วยนะครับ
 
ขอบคุณภาพประกอบในกระทู้นี้ทั้งหมดจาก : www.google.co.th
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่