flash express/Lazada แย่มาก

สั่งของจาก Lazada วันที่ 14 มิย. เช็คใน app พบว่าสินค้ากำลังเดินทาง วันที่18 มีพนักงานส่งของโทรมา แต่ไม่ได้ยินเสียง ดูใน app Lazada พบว่า เราบอกว่าเลื่อนส่ง WTF !!! รออีกสองวันให้ flash ติดต่อ  ไม่มีการติดต่อใดๆ ถามใน Lazada บอกว่าแจ้งเรื่องให้แล้ว โทรถาม flash พนักงาน call centre บอกว่าให้รอนะ พนักงานสาขานี้ขาด WTF จากนั้นทั้งสองก็หายไปไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทักถามร้าน ร้านบอกว่าพยายามติดต่อให้แล้ว สรุปคือ ของก็ยังไม่ได้ ผิดที่ผู้บริโภคเหรอ??

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่