เกิดอารมณ์ทางเพศกับแฟนตัวเองค่ะ ควรยับยั้งแบบไหนดีคะบางทีเครียดจนหมกมุ่นค่ะ มันหนักเกินไปมากค่ะรู้สึกเหมือนตัวเองติดsex

กระทู้คำถาม
ไม่รู้ว่าทุกคนคิดแบบไหนนะคะส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ซีเรียสเรื่องมีsexก่อนแต่งงานค่ะ เพราะโดนเลี้ยงมาแบบสมัยใหม่ด้วยค่ะ รู้จักป้องกัน เราเลยมีความรู้เรื่องป้องกันพอสมควร แต่เป็นคนที่มีแฟนมาหลายคนมาก แต่ก็พอรับได้ตามประสาผู้หญิง งั้นคือเข้าเรื่องเลยนะคะ แฟนคนล่าสุดที่คบเกือบปีไม่สามารถมีอย่างว่าด้วยได้ ตอนช่วงแรกๆก็ทนได้นะคะ หลังๆมีการช่วยกันแบบที่oral sexต่างฝ่ายต่างช่วยกัน แต่ไม่สามารถเอาสอดใส่กันได้ซึ่งเราไม่เสร็จค่ะ ทุกคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องหน้าอายที่มาปรึกษาเรื่องนี้ แต่เรากับแฟนปรับเข้าหากันเยอะมากและมันก็ดีขึ้นหลายๆอย่าง ยกเว้นเรื่องนี้ค่ะ ละแฟนเป็นคนที่ยอมรับเลยนะคะว่าsexจัดมาก แต่คือแฟนคนล่าสุดsexตรงกันแต่มันมีอะไรกันไม่ได้ เค้าให้เหตุผลว่ายังไม่พร้อม เพราะกลัวเรื่องการที่เราท้องคือเอาง่ายๆคนรอบข้างเค้าท้องก่อนแต่งมีลูกตอนไม่พร้อมทำให้แฟนเรายังไม่มั่นใจมีsex ปัญหาเลยนะคะเราอะจะมีอารมณ์ทางเพศตอนอยู่กับแฟน สุดท้ายแฟนก็ช่วยเราแต่เราเกรงใจก็ทำเหมือนไปว่าเสร็จ แต่จริงๆคือไม่ ไม่เลยค่ะมันทำให้เราเครียดกับเรื่องนี้ทุกครั้งเวลามันไม่เสร็จ เกิดความหมกมุ่นแล้วเครียดค่ะ เราจะมีอารมณ์ทุกครั้งที่ได้ดินเนอร์กันตอนกลางคืน ไปเที่ยว ตจว. คือทุกอย่างเป็นใจแต่แฟนเราก็จะคิดว่าเราโอเครกับการมีsexแบบไม่ได้สอดใส่ พยามหลีกเลี่ยงแล้วแต่สุดท้ายก็จบแบบเดิม เราพูดกับแฟนหลายรอบละทะเราะกันเรื่องนี้บ่อยจนเรากลัวเลิกกับเค้า ก็เลยยอมไปเกือบจะปีละค่ะ คือเรื่องแบบนี้เราโรคจิตมั้ยคะที่อยากมีsexกับแฟนบางทีเคยคิดละลองทำดูเค้าผลักเราออกแรงมากละบอกว่ากลัว เราจิตตกมากค่ะ เราเลิกคิดเรื่องมีsexกับเค้า แต่ปัญหาที่ตามมาอีกอย่างคือเราเกิดคิดอยากมีอารมณ์ทางเพศกับคนอื่นค่ะ เอาจริงๆก็คืออาหารตานั่นแหละค่ะ ยอมรับเลยนะคะว่านิสัยแย่มาก แต่มันรู้สึกเวลามีคนมองเราด้วยท่าทีสนใจทำเอาเราอดคิดเรื่องนี้ไม่ได้ค่ะ แต่ส่วนมากคือหุ่นคล้ายๆแฟนเรานะคะ แต่เราไม่คิดจะนอกใจแฟนเราสักครั้ง เราหมกมุ่นเรื่องนี้พยายามออกกำลังกาย ว่ายน้ำเล่นเกมส์ฟังเพลง  งดที่มีผู้ชายหรือสิ่งเย้ายวนค่ะ ก็เปรียบเทียบผู้ชายเห็นผู้หญิงตรงไทป์นมตู้มๆอกเป็นอก เอวเป็นเอวนั้นแหละค่ะแต่มันแปลกตรงที่เราเป็นผู้หญิง เราพยามหลีกเลี่ยงแล้วนะคะสุดท้ายก็ไม่ช่วยค่ะ เราต้องไปพบแพทย์มั้ยคะ เราวิตกกังวลมากอึดอัดเวลาไม่ได้ปลดปล่อยค่ะ เกรงใจเค้าด้วย แต่คือเราช่วยเค้าเสร็จทุกครั้งนะคะ แต่มีsexกันไม่ได้
 อึดอัดความคิดหมกมุ่นจังค่ะ แต่เรื่องsexก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคู่ แต่ถ้าเค้าเสร็จเค้าโอเครแต่เราไม่เสร็จแล้วไม่โอเครกลัววันหนึ่งจะเลิกกันเพราะเรื่องนี้ค่ะ ปัญหาทุกครั้งที่มีการoversex ให้กันค่ะ 

**ขอบคุณทุกคอมเม้นท์แต่หลีกเลี่ยงคำหยาบนะคะถ้ามาเชิงต่อว่าก็พักเลยค่ะต้องการคำปรึกษานะคะ ทุกคนไม่ได้โลกสวยแต่เราว่าควรให้เกียรติซึ่งกันและกันค่ะ ถ้าถามเพื่อนสนิทก็ยุให้เลิกทุกคนเราเลยต้องมาปรึกษาพี่น้องพันทิปที่น่ารักทุกคนนะคะ เอ็นดูหน่อยเครียดจริงๆค่ะ**
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่