ดวงวันนี้​ 23 พฤษภาคม  พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา

#ดวงวันนี้​ 23 พฤษภาคม  พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ
                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : กลับมาสู่จุดเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง​ เพราะไม่มีอะไรที่จะสายเกินไป​ แต่สิ่งสำคัญก็คือความศรัทธา​ในตัวเอง​ที่ต้องมีความมั่นใจ เพื่อที่จะก้าวต่อไปให้ได้

#พฤษภ : ได้ยกระดับ​วิทยฐานะ​ในการทำหน้าที่ที่มีความสำคัญ​เพิ่มเติม​ ก็ถือว่าเป็นโอกาสอันดี ที่เราจะได้พิสูจน์ตัวเอง​ ในการทำหน้าที่ครั้งนี้ว่าจะประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้หรือเปล่า

#มิถุน : มีความสบายใจ​ อย่างน้อยเราก็อยู่ในจุดที่สามารถจัดการ​อะไรได้สำเร็จอยู่พอสมควร​ ถึงจะมีข้อติดขัดอยู่บ้าง​ แต่ภาพรวมก็ถือว่าทำได้ออกมาดีเป็นที่น่าพึงพอใจ

#กรกฎ : ต้องคอยดูแลจัดการตั้งแต่กระบวนการแรกจนถึงกระบวนการสุดท้ายทั้งหมดด้วยตัวของเราเอง​ ถึงจะหนักจะเหนื่อยอย่างไรก็ต้องทนสู้ต่อไปให้ได้

#สิงห์ : พยายามหาข้อแลกเปลี่ยนที่ลงตัวที่สุด​ ถึง
เราจะอยู่ในจุดที่มีความเสียเปรียบ​อยู่​บ้าง​ แต่เราก็จะพยายามหาจุดที่สามารถ​ต่อรองให้ได้​  จะได้ทำอะไรคล่องตัว​มากขึ้น​กว่า​เดิม​

#กันย์ : ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นระดับสูงสุด​ เพราะเมื่อไหร่ถ้าเราใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ​ งานนี้พังแน่นอน​ แต่ถ้าเราคงสติได้​ ทุกอย่างมันก็จะผ่านไปได้ในแบบของมันเองครับ

#ตุลย์ : ต้องค่อยๆ​ ทำความคุ้นเคยกัน​ ไม่ว่าจะมีความน่าเชื่อถือ​ หรือจะดูดีมากแค่ไหนก็ตาม​ อาจจะต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ตัวตนที่แท้จริงกันอีกสักระยะก่อนที่จะไว้วางใจ​กันนะ​ครับ

#พิจิก : เดินทางในช่วงนี้ต้องใช้ความระมัดระวัง​ อย่าประมาท​ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรวดเร็ว​ หรือการใช้โทรศัพท์ระหว่างการขับขี่ยานพาหนะ​ อาจจะทำให้เรามีอันตรายเกิดขึ้น​ได้​

#​ธนู : ผิดแผน​ คงจะมาหาแนวตั้งรับกันใหม่​ เพื่อหาข้อบกพร่องต่างๆ​ เราจะได้แก้ปัญหาได้ถูกจุด​ เพราะไหนๆก็ทำมาถึงขนาดนี้เแล้ว​ ก็คงจะยอมแพ้ง่ายๆ​ คงไม่ได้

#​มังกร :  ค่อยๆ​ ปรับตัวกันทีละนิด​ เพราะเรามองถึงโอกาสในระยะยาวที่เราต้องทำอะไรอีกมากมาย​ ซึ่งก็ต้องปูพื้นฐานกันดีๆ เพื่อใช้จะได้รองรับครบทุกภาคส่วน

#​กุมภ์ : ดีไม่ดีเดี๋ยวก็รู้กัน​ เพราะเราก็ทำอะไรมาตั้งเยอะตั้งแยะแล้ว​ ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับการตอบรับกลับมา​ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดมันก็น่าจะไปในทางทิศทางที่ดีอยู่ไม่น้อย

#​มีน : คงต้องชั่งใจกันพอสมควร​ เพราะสถานการณ์เปลี่ยน​ อะไรก็คงจะเปลี่ยนไปอีกมากมาย​ แล้วก็อาจจะส่งผลกระทบกับเราอยู่ไม่มากก็น้อย​ ก็ขอให้รับมือได้แล้วกันครับ

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : ถึงเวลาที่จัดสรรแบ่งผลประโยชน์ในแง่มุมต่างๆ​ เพราะเราอยากจะบริหารจัดการเรื่องต่างๆ​ ให้เกิดความราบรื่น​ เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายที่เราจะได้รับกลับคืนมา

#​คนเกิดวันจันทร์ : ต้องคอยมาตามเคลียร์​ ตามแก้ปัญหาที่ยังตกค้างอยู่​ อาจจะต้องเหนื่อยและต้องใช้เวลามากกว่าเดิม​ งานนี้ก็ต้องทุ่มเทกันสุดตัวไปเลย

#​คนเกิดวันอังคาร : มีอะไรก็พยายามคุยกันด้วยเหตุผล​ เพราะก็เป็นสิ่งเดียวที่จะทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้นในตอนนี้​ ก็หวังว่าคงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีๆ​ ขึ้นต่อไปเรื่อย​ๆ

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : โอกาสดีๆครั้งนี้ในการที่จะทำอะไรให้สำเร็จ​ แต่ก็ยังมีอุปสรรคปะปนอยู่บ้าง​ ค่อยๆแก้ปัญหากันไป​ และแสวงหาโอกาสใหม่ๆ​ เพิ่มเติม

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : คงต้องวางกลยุทธ์กันใหม่​ เพราะสิ่งที่เคยมาเริ่มไม่ค่อยได้ผลแล้ว  ซึ่งเราก็ต้องพยายามหาหนทางกันใหม่​ เพื่อที่จะได้รองรับในจุดนี้ให้มากที่สุด​

#​คนเกิดวันพฤหัส : ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบแล้วก็ไม่ชอบเอาเปรียบใคร​ งานนี้เราก็แฟร์ๆ​ ตรงไหนเราทำเองได้เราก็จะทำเลยทันที​

#​คนเกิดวันศุกร์  : หักห้ามใจไว้ไม่ค่อยอยู่​ ถึงเราจะรู้ทั้งข้อดีข้อเสียดีอยู่แล้ว​ แต่ก็อยากจะลองดู เพราะหัวใจมันเรียกร้อง

#​คนเกิดวันเสาร์ : เหมือนเราจะหาทางออกได้เแล้ว​ แต่สุดท้ายเราก็ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป​ จะได้ไม่พลาดและเพิ่มความละเอียดรอบคอบในการตัดสินใจทั้งหมด
=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : น่าโมโห

#​ขาว,เหลือง :  ราบรื่น​

#​ชมพู : สมหวัง

#​เขียว : เซ็น​สัญญา​

#​ม่วง : เสียเปรียบ​

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: จริงจัง​

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : เคลียร์​บัญชี​

#​ฟ้า,น้ำเงิน : คุมอำนาจ

#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่