หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
มาบุญครอง
ดิโอลด์สยาม
โต๊ะเครื่องแป้ง
สยามสแควร์
แก็ดเจ็ต
แกลเลอรี่
กรีนโซน
บางขุนพรหม
ชายคา
ศุภชลาศัย
กล้อง
ก้นครัว
ไกลบ้าน
จตุจักร
เฉลิมกรุง
เฉลิมไทย
ชานเรือน
ซิลิคอนวัลเลย์
ถนนนักเขียน
บลูแพลนเน็ต
พันทิป
ภูมิภาค
รัชดา
ราชดำเนิน
ศาลาประชาคม
ศาสนา
สวนลุมพินี
สินธร
สีลม
หว้ากอ
ห้องสมุด
หอศิลป์
การ์ตูน
บางรัก
พรหมชาติ
กรุงโซล
ไร้สังกัด
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาของแพ็กเกจกับการซื้อมือถือเครื่องใหม่
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
โทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
True iService
ทำไมการซื้อเครื่องใหม่พร้อมแพ็กเกจ *ใหม่ แล้วแจ้งยกแล้วแจ้งยกเลิกเบอร์ แล้ว มันมีปัญหา เรื่องแพ็กเกจ(ของเบอร์ใหม่) ยัง ไม่ดำเนินการสักที ใช้เวลาแก้ปัญหา ของแพ็กเกจของมือถือใหม่ นั้นล่าช้า รบกวนช่วยประสานงานให้ด้วยครับ ตั้งใจมาใช้เครื่องค่ายคุณทั้งที ดันได้ ประสบการณ์ แรกไม่ค่อยประทับใจ แบบนี้ 🥺🥺#รบกวนช่วยประสานเงินเรื่องยกเลิกเบอร์ใหม่ 🙇🙇
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
โทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาของแพ็กเกจกับการซื้อมือถือเครื่องใหม่