เคสแบบนี้ควรเน้นเวทหรือคาร์ดิโอ

กระทู้คำถาม
เราสูง163 หนัก48
ก่อนหน้านี้ออกกำลังกายเน้นแต่คาร์ดิโอ+อาหารไม่ดีโปรตีนไม่ถึง
น้ำหนักค้างที่50 จนมาเปลี่ยนการกิน+กับเพิ่มเวทและบอดี้เวท น้ำหนักเราเลยเหลือ48 รู้สึกสัดส่วนเล็กลง
เราอยากมีกล้ามหน้าท้อง ตั้งแต่ออกกำลังกายมาเราก็เริ่มเห็นซิคแพคข้างบนเรารู้สึกว่าไขมันหน้าท้องช่วงล่างมันไม่ลดเลย   
นึกภาพออกมั้ยคะว่าเรามีพุงหมาน้อย ช่วงบนตรงแต่ช่วงล่างป่อง มันลดยากจริงๆค่ะ ตอนนี้เราก็คาร์ดิโอ3วัน เวท+บอดี้เวท3วัน เวทของเราคือออกตามคลิปเบเบ้ดัมเบลข้างละ2กิโล เราอยากลดไขมันหน้าท้องมากๆ เอ้อแต่ว่าบางทีเราก็กินขนมนะคะแต่เราก็ออกกำลังกายเป็นประจำ อีกประเด็นนึงที่เรามีปัญหาคือ ตอนเริ่มลดน้ำหนักครั้งแรกเราลดแบบผิดอดอาหารกินน้อยไม่ออกกำลังกายผลที่ได้คือแขนย้วยค่ะ เราเลยเวทเรารู้สึกว่ามันกระชับขึ้นนะแต่มีคนบอกว่ามันจะไม่กลับไปเหมือนเดิมแล้ว มันจริงมั้ยคะ คือเราไม่ได้ย้วยจนน่าเกลียดนะคะแต่เรารู้สึกไม่มั่นใจ เราควรออกกำลังกายแบบไหน ควรเน้นคาร์ดิโอหรือเวท หรือที่เราทำเท่าๆกันมันดีอยู่แล้ว แล้วเราอยากระบายเรานอยยยยด์มาก เราตั้งใจออกกำลังกายตั้งใจเลือกกิน แต่ทำไมเรายังไม่ถึงเป้าหมายสักที แต่บรรดาคนที่เรารู้จัก เค้าไม่ออกกำลังกายกินอาหารไม่ดีแต่เค้าลดน้ำหนักได้ไวแล้วพอเค้าผอมหน้าท้องเค้ากลับมีซิคแพคเฉยเลยแล้วเค้าก็ไม่โยโย่ด้วย เห้อออ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่