ช่วยด้วยค่ะ แม่ขึ้น 2 ขีดแต่ไม่ยอมไป รพ.

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ตอนสายๆ หนูให้แม่ตรวจโควิด แล้วมันขึ้น 2 ขีด เพราะเมื่อวาน แม่มีอาการปวดหัว มึนๆ เหมือนคนเป็นไข้ วันนี้จึงตรวจ ทุกคนผลลบ ยกเว้นแม่ ทุกคนในบ้านพยายามปิดเป็นความลับ ไม่บอกใคร แล้วก็ทำตัวปกติ ออกไปทำงาน ออกไปข้างนอก พาเพื่อนมาบ้าน ทำทุกอย่างปกติหมดเลย หนูไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ทำไมทุกคนในบ้านดูไม่กลัวกันเลย หรือเป็นเพราะหนูกลัวไปเอง การติดโควิดมันเป็นเรื่องปกติขนาดนี้แล้วหรอ แล้วหนูก็ถามว่าแล้ว พรุ่งนี้จะไปทำงานมั้ย แม่บอกก็ไป แล้วหนูก็ถามแม่ว่า แล้วคนที่บ้านต้องทำไง แม่บอกให้ระวังเอาเอง แล้วมีการบอกให้หนูไปอยู่ข้างนอกเองด้วย

หนูผิดเองใช่มั้ย หนูกลัวไปเองใช่ป่าว


หนูอยากจะบอกแม่ว่า
เอาจริงๆนะ ไป รพ. เหอะแม่ แม่ขึ้น 2 ขีดนะ 2 ขีดนะ แม่ แม่เสี่ยงติด คนที่บ้านก็เสี่ยงติด พ่อก็ออกไปทำงาน พี่ก็ไปบ้านเพื่อน เพื่อนก็มาบ้านเรา มันจะยิ่งแย่นะ เพราะแบบนี้ไง คนถึงติดกันเยอะ เพราะความเห็นแก่ตัวของมนุษย์บางคนที่เป็นแบบนี้ เพราะแม่ปกปิด แม่ไม่บอกใคร หรือถ้าให้ชัวร์ก็ไปตรวจที่ รพ. เถอะ หนูทำไรไม่ได้อะ หนูมันเด็กสุดในบ้านอะ พูดไปถามหน่อยจะมีใครฟัง ตอนที่ตรวจ atk กัน พอแม่ ขึ้น 2 ขีด หนูก็พูดว่าโทรแจ้งเขาเถอะ แม่ก็ทำหน้าไม่ดี ไม่ใช่แค่แม่ ทุกคนในบ้าน แล้วมีการบอกว่า ติดโควิดก็ทำงานได้ โอเคร ดีเหลือเกิน หนูก็ต้องตามน้ำไป คนที่บ้านก็ทำตัวเหมือนเดิม ออกจากบ้านบ้าง เพื่อนเข้ามาบ้านบ้าง

ทุกคนว่าไงคะ มันถูกต้องมั้ย อยากให้ไปตรวจที่ รพ. อยากให้แน่ใจจริงๆ ช่วยหน่อยค่ะ แค่หนูถ่ายรูปไว้ เขาก็บ่นหนูแล้วว่า จะถ่ายทำไม หนูโดนแน่ๆเลย ทำไงดีคะ (รูปแค่ถ่ายเก็บไว้ไม่ได้เอาไปลงที่ไหน) ถ้าหนูบอกคนอื่น หนูโดนแน่เลยค่ะ

หนูคงทำไรไม่ได้หรอกค่ะ ที่บ้านเขาไม่ฟังหนูเลย หนูเด็กสุดในบ้านด้วย หนูกลัวค่ะ ถ้าหนูไปบอกคนอื่นหนูโดนแน่ๆเลยค่ะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่