เรื่องมันเกิดจากที่สั่งซื้อของออนไลน์ แล้วแม่ค้าฝากบริษัทshipsmileมารับของไปส่งปณ. จนเวลาผ่านไปหลายวัน ของของเราก็ยังไม่เข้าระบบ จึงทักไปสอบถามกับแอดมินสำนักงานใหญ่ ไม่ได้คำตอบอะไรกลับมา คือไม่ได้จริงๆ คือมันอ่านแล้วไม่ตอแถมกดไลค์ข้อความ ดูความกวนประสาทของมัน ถ้าไม่อยากตกอยู่ในสถานะการปวดขมับแบบนี้ หลีกเลี่ยงดีกว่า บริการระดับต่ำตมเป็นบริษัทเกรดต่ำละดับล่างมาก
เตือนภัย ฝากส่งของกับ shipsmile อาจสูญหายหรือไม่ได้รับของ