ดวงวันนี้​  21 มกราคม พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


#ดวงวันนี้​  21 มกราคม พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ
                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : กำลังตัดสินใจว่าจะเสี่ยงดี​ หรือไม่เสี่ยงดี เพราะทุกอย่างมันมีโอกาสที่จะพลิกล็อคเกิดขึ้นได้​ เพราะบางขั้นตอนก็มีความยากอยู่เหมือนกัน​ อาจจะทำให้เกิดความเสียหายเกิดขึ้นได้

#พฤษภ : คับที่อยู่ได้คับใจอยู่ยาก​ มีความรู้สึกว่าสถานการณ์รอบตัวมีการบีบคั้น ทำให้เกิดความรู้สึกทางใจที่อึดอัดอย่างบอกไม่ถูก​ 

#มิถุน : ทุกอย่างดูเงียบสนิท​ ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ​ เกิดขึ้น​ ทั้งที่ตอนแรกเราก็คิดว่า มันน่าจะมีอะไรดีๆ​ เกิดขึ้นแล้ว​ พอเริ่มต้นไม่ทันไรก็ค่อยๆ​ นิ่งหายไป

#กรกฎ : ชีวิตก็เป็นแบบนี้​ มีสุขมีทุกข์ปะปนกันไป​ ยิ่งเติบใหญ่ยิ่งได้เห็นสัจธรรมของการเปลี่ยนแปลง​ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด

#สิงห์ :  เป็นฝ่ายตรวจสอบ​ และต้องดูในเรื่องของรายละเอียดทุกขั้นตอนแต่ล่ะกระบวนการอย่างเข้มข้น​ จะได้อยู่ในจุดของมาตรฐานที่เรากำหนดไว้

#กันย์ : อย่าประมาท​ ระวังเดินสะดุด​  หรือทำของหลุดมือ​ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความเสียหาย​อย่างคาดไม่ถึง​ โดยเฉพาะของที่แตกหักง่าย​ 

#ตุลย์ : เชื่อว่าถ้าเราวางแผนดี​ ก็น่าจะสร้างผลสำเร็จให้เกิดขึ้นได้​อย่างแน่นอน​ เพียงแต่ว่าต้องค่อยๆ​ จัดการไปเรื่อยๆ​ ทีล่ะส่วนอย่าใจร้อน

#พิจิก : ชอบทำอะไรแบบลงมือทำด้วยตัวเอง​ ไปให้เห็นหน้างาน​ สัมผัสถึงบรรยากาศต่างๆ​ เพราะเราอยากจะรู้​จริงๆ​ ทั้งหมด​ จะได้วางแผนรับมือได้อย่างถูกต้อง

#​ธนู : สถานการณ์ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นต่อเนื่องไปเรื่อยๆ​ เพียงแต่ว่าเราก็ต้องเตรียมความพร้อมในทุกๆ​ ด้านไปด้วยกัน​ จะได้ทำอะไรให้เกิดความสำเร็จได้โดยง่าย

#​มังกร : รู้ทุกอย่างแต่มันก็ไม่ได้ดั่งใจสักอย่าง​ เพราะปัญหามันไม่ได้เกิดขึ้นจากเราโดยตรง แต่มันเป็นระบบที่เกิดการผิดพลาดจากส่วนอื่นที่มากระทบกับเรา

#​กุมภ์ : ถ้าเราแยกตัวออกมาก็น่าจะดีกว่า​ เพราะยิ่งเราเข้าไปใกล้ชิด​ หรือรู้เห็นอะไรมาก ก็ยิ่งทำให้เราจัดการลำบาก เปรียบเสมือนขึ้นหลังเสือแล้วลงยาก

#​มีน : ถ้ายึดติดความสำเร็จเดิมๆ​ คงจะใช้ไม่ได้เสมอไป​ แต่สุดท้ายเราก็ต้องพิสูจน์ความสามารถ​ใหม่ทั้งหมด​อยู่ดี  เพื่อการเติบโตขึ้นไปอีกสเต็ป

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : ถึงเวลาที่เราต้องออกหน้าจัดการด้วยตัวเอง​ เพราะมันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า เพื่อลดความเสี่ยงและข้อผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้

#​คนเกิดวันจันทร์ : ปัญหาไม่ใช่ของเราโดยตรง​ แต่มีเรื่องที่เราต้องการเป็นคนไปแก้ไขโดยตรง​ ถึงจะเบื่อแต่ก็พูดอะไรออกไปไม่ได้

#​คนเกิดวันอังคาร : มีความแน่วแน่ทางจิตใจ เพราะถ้าเราตั้งใจแล้ว​ ก็อยากจะทำให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : พยายามเปิดใจกว้าง​ ๆ​ เพราะเราเข้าใจสถานการณ์ดี​ ว่าทุกคนก็ลำบากใจเหมือนกัน​ แต่ก็มีความจำเป็นที่จะต้องทำอะไรร่วมกันไปก่อน

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : ถึงจะมีเหตุผลเป็นร้อ​ย แต่สิ่งที่เราเห็นจากการกระทำ ก็ย่อมบอกอะไรได้มากกว่าคำพูดดีๆ​ ที่ให้มา

#​คนเกิดวันพฤหัส : ถ้าทุกอย่างเป็นเรื่องจริง มันก็น่าจะคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆ​ ได้คงอีกไม่นานเกินรอ​ ที่เหลือก็รอแค่บทสรุปที่ชัดเจนอีกครั้ง

#​คนเกิดวันศุกร์  : เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจ​ แต่งานนี้เราตั้งใจไว้แล้ว ว่าจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้นกว่าเดิม​ แล้วมันต้องดีขึ้นมากๆอย่างเห็นได้ชัด

#​คนเกิดวันเสาร์ : พยายามแก้ไขสถานการณ์ต่างๆไว้ล่วงหน้า เพราะเราอยากจะผ่อนหนักให้เป็นเบา เพื่อลดภาระความเสี่ยง​ โดยหาทางป้องกันรับมือเอาไว้ก่อน

=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : สนุก​สนาน​

#​ขาว,เหลือง : ราบรื่น​สบายใจ​

#​ชมพู : สบายๆ

#​เขียว : รอบคอบ​

#​ม่วง : เหนื่อย​เกินไป

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: เป็นกลาง

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : ลำบากกาย/ใจ

#​ฟ้า,น้ำเงิน : เพิ่มสีสัน

===============================
#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่