10 กว่าปีที่อยู่กับ Dtac รู้สึกไม่ Happy เลย

กระทู้คำถาม
เป็นลูกค้ารายเดือน ที่ต้องการขอปิดเบอ์แต่ก็ปิดไม่ได้ บอกต้องไปปิดที่ สนง.ใหญ่ (สวนทางกับตอนเปิดใช้ครั้งแรกมาก เปิดใช้ครั้งแรกคือเปิดที่ใกล้และสะดวกที่สุด)
ไม่ให้ปิดเบอร์ก็ไม่ว่าหรอก แต่จะขอเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินก็ได้ จนท.บอกว่าจะนำเสนอโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้อการของผู้ใช้ เพราะเห็นว่าอยู่กันมายาวนานแล้ว บอกให้รอ 24 ชม. เดี๋ยวมี จนท. ติดต่อกลับมา ถามย้ำแล้วว่าจะติดต่อกลับมาทันตัดรอบบิลใช่ไหม (ตัดรอบบิลเที่ยงคืนวันที่ 13 ธ.ค. 65) จนท. บอกทันค่ะ ถามย้ำว่า จะไม่กระทบรอบบิลใหม่ใช่ไหม จนท.แจ้งว่าไม่กระทบ ซึ่งตอนนี้เลยเวลา 24 ชม. นั้นมาประมาณ 5 ชม. แล้ว ล่าสุดโทรไปแจ้งอีกครั้งถึงปัญหาที่เกิดขึ้น จนท.แจ้งว่า จะนำเรื่องแจ้งกับหัวหน้างาน และจะรีบติดต่อกลับมา เลยถามว่าติดต่อกลับมาก่อนตัดรอบบิลเที่ยงคืนนี้ใช่ไหม จนท.แจ้งว่าจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด เห็นแววละว่าคงต้องรับภาระค่าใช้จ่ายต่อไป นี่หรือคือสิ่งที่คนคบกันมาสิบกว่าปีทำต่อกัน หลายครั้งที่รู้สึกติดลบกับค่ายนี้แต่ก็ทนอยู่ ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่