ขอร้องเถอะทรูมูฟ !!! หยุดพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ ไม่ยอมให้รหัสเมื่อลูกค้าจะย้ายออก

กระทู้คำถาม
กดย้ายค่ายตั้งแต่ 12.51น. จนถึงเวลานี้ 14.29น. ยังไม่ได้รหัสโดยมีข้อความอ้างว่า

คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 0XXXXXXXXX ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 027008018


Sorry for the inconvenience. The number 0XXXXXXXXX is not allowed to port out yet due to the available privileges or unsettled balance. For more information, call 027008018.



แจ้ง 1242 ให้แก้ไข 2 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ชั่วโมงก็ยังไม่ได้รหัส เว้นช่วง 15 นาที 10 นาที ก็แล้ว สุดท้ายก็ไม่ได้รหัสเหมือนเดิม

มันจะอะไรนักหนาครับแค่รหัสย้ายค่ายทำไมต้องทำให้มันยุ่งยากและน่ารำคาญขนาดนี้

ใช้แบบเติมเงินไม่มีสิทธิพิเศษใดๆ และ ไม่ได้ติดยอดค่าบริการให้ใช้ทันใจตามที่ข้อความกล่าวอ้างเพราะแจ้ง 1242 ยกเลิกออกหมดแล้ว

และเบอร์ 027008018 ถ้าไม่มีเมนูให้มนุษย์รับสายก็ไม่ต้องแจ้งมาในข้อความให้ลูกค้าโทรไปแล้วเสียเวลาเปล่านะครับ

มันยิ่งทำให้ลูกค้าไม่อยากกลับมาใช้บริการอีก


โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่