หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมแบรนด์ต่างๆถึงไม่นิยมใช้นักร้องเน็ตไอดอลยูทูปเบอร์ที่ดังๆมาเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า
กระทู้คำถาม
การโฆษณา
สื่อโฆษณา
นักแสดง
เน็ตไอดอล
นักแสดงไทย
แต่นิยมใช้ดารามาเป็นพรีเซนเตอร์แทน ยูทูปเบอร์บางคนก็มีกระแสแถมดังมากด้วยนะ...
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ที่คุณคิดว่าดังนี่บางคนยังไม่รู้จักเลย ระดับความดังมันต่างกัน ดังก็อาจจะเฉพาะกลุ่ม แถมแฟนคลับบางคนไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายการขายสินค้า เป็นเด็กหรือคนต่างจังหวัดที่ไม่มีเงินจะซื้อแบรนด์
ความคิดเห็นที่ 2
Youtuber ดังเฉพาะกลุ่ม
ดาว Tiktok ก็ดังเฉพาะกลุ่ม
เผลอๆพวกนักร้องสมัยนี้ ก็อาจจะเข้าข่ายดังเฉพาะกลุ่มเหมือนกัน
เอามาเป็นพรีเซนเตอร์ คนหลายๆส่วนอาจจะไม่รู้จัก
พวกดารานักแสดงที่เห็นเล่นละคร คนจะดูคนจะรู้จักกันเยอะกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Forbes Korea ยกให้ BTS Jin เป็นไอดอลอัจฉริยะด้านโฆษณา (IDOLCHAMP) ที่ผู้ลงโฆษณาและแบรนด์ต่าง ๆ ต้องการตัวมากที่สุด
จิน BTS ไอดอลอัจฉริยะด้านโฆษณา Forbes Korea 250827. ดาราคนไหนที่คว้าใจผู้ลงโฆษณาได้ในทันที? โฆษณาที่มีไอดอล K-pop, นักแสดง และคนดังอื่น ๆ มักจะได้รับความสนใจจากสาธารณชนได้อย่างง่ายดายและส่งผลกระทบ
ThirdFromtheLeft
"คิมซูฮยอน" เผชิญมรสุมชีวิต ขายคอนโดหรู กว่า 8 พันล้านวอน ท่ามกลางคดีฟ้องร้องโฆษณา-หมิ่นประมาทที่อาจพุ่งเกิน 1 หมื่นล้าน
"คิมซูฮยอน" เผชิญมรสุมชีวิต ขายคอนโดหรู กว่า 8 พันล้านวอน ท่ามกลางคดีฟ้องร้องโฆษณา-หมิ่นประมาทที่อาจพุ่งเกิน 1 หมื่นล้านวอน วันที่ 9 กรกฎาคม 2025 มีรายงานว่าดาราหนุ่มชื่อดังของเกาหลีใต้ คิม
Dear Nostalgia
คนจีนสมัยโบราณยุคที่มีฮ่องเต้เขาทำการตลาดยังไงเวลาค้าขายทั้งที่สมัยนั้นไม่มีโฆษณาไม่มีดาราอินฟลูมาโปรโมตให้
สงสัยยและอยากถามทุกๆท่านว่าคนจีนสมัยโบราณยุคที่มีฮ่องเต้ว่าเวลาเขาทำการค้าเขาทำการตลาดยังไงในสมัยที่ยังไม่มีโฆษณาไม่มีอินฟลูดารามาโปรโมตให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ หรือว่าสมัยก่อนเขาเน้นปากต่อปากกันครับหรือว
สมาชิกหมายเลข 9024633
YESUNG × JOY รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับ Better Biosciences
แบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพสัญชาติไต้หวัน Better Biosciences ซึ่งเป็นที่รู้จักในคอนเซ็ปต์ "กินแล้วสวย" กับผลิตภัณฑ์กรดไซลิคจากรังนกผสมโปรไบโอติกส์ เปิดเกมรุกตลาดด้วยการคว้าสองศิลปินดังจากค่า
สมาชิกหมายเลข 905141
ดาราที่เขาเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆ เขาใช้กันจริงไหมคะ
อยากทราบมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582594
BTS Jin จากความชอบการตกปลา → แต่งเพลงตกปลา → โฆษณา “Super Tuna” กับการพลิกกระแสไวรัลสู่กลยุทธ์แบรนด์ Dongwon Tuna
โฆษณา “Super Tuna” กับการพลิกกระแสไวรัลสู่กลยุทธ์แบรนด์ Dongwon Tuna source สำนักข่าว AP รายงานว่า Dongwon F&B สร้างกระแสครั้งใหญ่ด้วยโฆษณาปลากระป๋องทูน่า โดยเลือก จิน สมาชิกวง BTS เ
ThirdFromtheLeft
ทำไม นางเอกหน้าไทย ถึงไม่ค่อยได้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าแบรนด์ต่างประเทศซักเท่าไหร่ ทำไมนิยมใช้แต่ ลูกครึ่ง??
??
สมาชิกหมายเลข 3903608
มันมีคนที่ซื้อของตามดาราด้วยหรอครับ ทั้งๆที่รู้ว่า ดาราจ้างมาเพื่อโฆษณา ไม่ได้ใช้เพราะว่ามันดี
สงสัยมากเลยว่ามันมีแบบนี้ด้วยหรอ พอดีผมอยู่ในบริษัทเอเจนซี่โฆษณา หาแต่ดารากระแสมาโฆษณา แต่ละคนที่เลือกมาคือ ดาราดังก็จริง แต่มันไม่เห็นเกี่ยวกับที่จะโฆษณาเลย แล้วเค้าก็ไม่ได้ใช้อีก ไม่เข้าใจว่าเลือกคน
สมาชิกหมายเลข 6895215
Gehlee วง UNIS นี่ It Girl หรอ? เห็นแฟนอินเตอร์(ปินส์ซะเยอะ)อวยหนักมาก
It Girl ตามความหมายทั่วไปคือ สาวฮอต เป็นที่รู้จักของสาธารณชน ได้แบรนด์ดีลต่างๆ ปรากฏตัวและได้รับเชิญทางทีวี สร้างกระแสเทรนต่างๆได้ ทำอะไรก็เป็นไวรัล โฆษณาอะไรสินค้าจะขายดีขายหมด และมีคนดังพูดถึง มันเ
สมาชิกหมายเลข 3151593
หลิงหลิง คอง" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์น้ำผลไม้และน้ำมะพร้าว "ชบา
ปลาตัวอ้วน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การโฆษณา
สื่อโฆษณา
นักแสดง
เน็ตไอดอล
นักแสดงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมแบรนด์ต่างๆถึงไม่นิยมใช้นักร้องเน็ตไอดอลยูทูปเบอร์ที่ดังๆมาเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า