ไม่น่าเชื่อว่าคนไทยด้วยกันจะทำกันเอง - แฟนบอลเดือด!!! สื่อดังชวนตำนานแข้ง "สิงคโปร์" เล่นมุกต่ำตม

กระทู้สนทนา
คนไทยด้วยกันดูถูกกันเอง แย่มากๆ แถมดูถูกฟานดี้อีก คนที่คิดแบบนี้ได้จิตใจต้องแย่มากๆ ต่ำตมสุดๆ

******************************************************************************
จากกรณีที่ ZENSE Football ได้มีการเชิญ ฟานดี้ อาหมัด อดีตนักฟุตบอลทีมชาติสิงคโปร์ ซึ่งเป็นนักเตะระดับตำนานอีกรายของภูมิภาคอาเซียน มาให้สัมภาษณ์แบบโฟนอิน ทว่าเกิดมีผู้ร่วมดำเนินรายการชาวไทยรายหนึ่ง เล่นสนุกเกินขอบเขตด้วยการขอให้ตำนานนักเตะเพื่อนบ้านพูดคำว่า "ยิ้มอยู่ไหน"

ซึ่งหลังมีการเผยแพร่ออกไป ส่งผลให้โดนแฟนบอลโจมตีอย่างหนัก ถึงความไม่สมควรอย่างยิ่งกับการใช้มุกตลกตลาดล่างเช่นนี้ รวมถึงดูเป็นการไม่ให้เกียรติตำนานแข้งของเพื่อนบ้าน และยังทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์ของประเทศไทยในเรื่องการค้าประเวณีอีกด้วย

ทั้งนี้ภายหลังโดนโจมตี แม้เจ้าตัวผู้จัดรายการต้นเรื่องจะยังแสดงความท้าทาย และไม่ยอมขอโทษ ทว่าภายหลังจากนั้น ZENSE Football ได้ออกมาขอโทษ ฟานดี้ อาหมัด รวมถึงแฟนบอล และได้ลบคลิปดังกล่าวออกไปเรียบร้อยแล้ว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน ZENSE FOOTBALL LIVE EP. 14 ได้มีคำพูดที่เกิดความก้าวล่วงไปถึงบุคคลอื่น โดยใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม ทางทีมงาน ZENSE FOOTBALL ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้มีการกล่าวขอโทษต่อแขกรับเชิญดังกล่าว และลบคลิปต้นทางออกจากช่องทางทีมงานทั้งหมดและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอน้อมรับความผิดพลาด และจะแก้ไข ปรับปรุง ในโอกาสถัดไป"

ซึ่งภายหลังผู้ดำเนินรายการต้นเหตุความไม่พอใจของแฟนบอล ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ และขอปรับปรุงตนเองต่อไป
#ยิ้มอยู่ไหนมุกตลาดล่าง
#ZENSE FOOTBALL
#ฟานดี้อาหมัด

ที่มา manager online
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่