อัพเกรดinternetบ้านเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ติดสัญญา แต่เช็คแล้วมีสัญญา?

กระทู้คำถาม
วันที่ 3/12/2564 เวลา 15.42 มีเจ้าหน้าที่ทรูเบอร์ 0953769951 โทรมา
แจ้งคุณแม่โทรไปแจ้งปัญหาเน็ต (สอบถามแม่แล้วแม่แจ้งเจ้าหน้าที่โทรมาเสนออัพเกรด)
เจ้าหน้าที่ได้เสนออัพเกรดโปรเน็ตบ้านเป็น 1000/500 mpbs โดยเพิ่มค่าใช้จ่าย 99 บาท ทางคุณแม่จึงให้โทรมาเบอร์ผม (เนื่องจากเป็นคนดูแลเรื่องอินเตอร์เน็ตและค่าใช้จ่ายภายในบ้าน)    เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อมา เลยได้สอบถามว่า คุณแม่โทรไปแจ้งเรื่องอินเตอร์เน็ตช้าหรอ เจ้าหน้าที่บอกใช่ค่ะ
และเจ้าหน้าที่เสนอโปรอัพเน็ตเป็น 1000/500 mpbs โดยเพิ่มเป็นเดือนละ99 บาท ผมจึงสอบถามเรื่องสัญญาจะมีติดสัญญามั้ย
เจ้าหน้าที่แจ้งไม่มีติดสัญญา สามารถยกเลิกได้ตลอด  จึงตอบตกลงไป
กลับบ้านมามีเวลาเลยลองเช็คอินเตอร์เน็ต 1000/500 mbps สิ้ ดีขึ้นไหม
ปรากฏspeed หายไปครึ่ง (เว็บspeedtest ของทางค่ายเองนะครับ test ตอนตี2 อ้างผู้ใช้เยอะไม่ได้นะครับ)

และได้ลองเช็คเรื่องสัญญาปรากฎ
ต้องการถามหาความรับผิดชอบจากค่าย ค่าใช้จ่ายที่ยินยอมจ่ายเพิ่ม 99บาท/เดือนเพื่อเน็ต 1000/500 mbps แต่ได้สปีดไม่ต่างจากเดิมเลย(ยังไม่ได้ถึง 500/500mpbs ด้วยซ้ำ) ? 
และเรื่องเงื่อนไขสัญญา เซลแจ้งไม่ได้มีติดสัญญานะครับ  แต่เช็ค iservice แล้ว คือ?
รบกวนทางadmin true ในpantip ชี้แจงด้วยนะครับ 
และสนใจย้ายค่ายครับทางAIS มีโปรโมชั่นใกล้เคียงหรือดีกว่านำเสนอมั้ยครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่