เปิดคำทำนาย แชมป์สโมสรโลกและถ้วยใหญ่ยุโรป

กระทู้คำถาม
วันนี้ดิชั้นได้นั่งสมาธิเข้าฌาณมาค่ะ ได้พูดคุยกับหมอดูจากโลกอนาคตหลายๆท่าน ทั่วmetaverse ดิชั้นจึงถามว่าใครจะได้แชมป์ค่ะ
หมอดูท่านแรกกล่าวว่า: 
ฟอร์มของทีมที่นำโดยนางพญาพรานนกฟีนิกซ์ จะไม่สามารถต่อชีวิตได้อีกแล้ว เนื่องจากยันต์ต่อแมทช์พ้อยท์ได้ถูกทำลาย หลังจากสาวหน้าเด็กวัยกลางคนอักษรย่อ ฮ ได้ลาจากทีมไป ทีมนี้มีสาวคนหนึ่งไว้ผมสีฟ้าสร้างปัญหาไม่หยุดหย่อน ส่วนสองสาวนำเข้าจากเทพีเสรีภาพไม่สามารถสืบต่อเจตนารมณ์ของสาวฮ.ได้ 

ชั้นฟังแล้วตกใจมาก หมอดูคนที่สองพูดต่อ:
ทีมหน้าใหม่ไฟแรงของลุงแก่อักษรย่อทซ.  คุณลุงคนนี้เป็นชายแก่รักเด็ก เลยซื้อตัวเด็ก17สองคนมาในทีม ทำให้ทีมกระชุ่มกระชวย เริ่มต้นมาดี แต่สุดท้ายแล้วคุณลุงไม่สามารถปราบเด็กสองคนนี้ได้เนื่องจากสองคนนี้ชอบเล่นวอลเลย์บอลพร้อมวิ่งผลัด พวกเธอชอบปล่อยให้สาวสวยมีลูก วิ่งเซตให้เธอตลอดๆ สุดท้ายแล้วทีมนี้จะไปได้ไม่ไกลเนื่องจากสาวสวยมีลูกเหนื่อยหอบเดินออกจากสนามในที่สุด

หมอดูพูดต่อว่า: ทีมนักวอลเลย์บอลชายหาด บุญมีแต่กรรมบัง ได้โค้ชที่หน้าตาหล่อเหลา แต่ฝีมือไม่เท่าหน้าตา ทำให้ทีมไม่มีโอกาสไปแข่งถ้วยใหญ่ยุโรปรวมถึงสโมสรโลกในปีนี้ ทีมนี้จะมีการพัฒนาจากปีที่แล้วเพราะได้สาวแก่รุ่นป้ามาเป็นนารีขี่ม้าขาว

ชั้นสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว หมอดูคนที่สามพูดว่า: ทีมที่นำโดยบ่าวย้อมผม7สีไม่ซ้ำกัน องค์ประกอบทีมฮวงจุ้ยดูดีมาก สามารถไปได้ไกลถึงรอบชิง และสามารถทุบทีมสาว17 ได้ แต่บ่าวที่ฝีมือดีแต่สติไม่ค่อยอยู่กับเนื้อตัว จะทำให้ทีมพลาดในรอบสำคัญที่ต้องคว้าเหรียญ

ชั้นเลยทนไม่ไหว ตะโกนตามไปเลยว่า ใครจะชนะ หมอดูทุกคนตอบพร้อมกันว่า: ทีมที่มีเมนเทอร์อักษรย่อ ก. เป็นชายแก่รุ่นพ่อ นิสัยใจร้อน ขี้โวยวาย ชอบเขวี้ยงปาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ จะคว้าทุกแชมป์ในปีนี้

ชั้นสงสัยมาก แล้วสาวพรานนกฟีนิกซ์ล่ะ หมอดูตอบว่า: สาวพรานนกได้ถูกเวทมนตร์เมนเทอร์ก. เสก ทำให้จิตใจไม่อยู่กับเนื้อตัว หิวโหยสัตว์ปีกมากเป็นพิเศษ จากปกติเธอทานลาบนกวันละ 2 จาน เธอจะทานนกทุกตัวบนโลกแทน ชั้นนี่ร้องกรี้ดเลย

ชั้นเลยถามสุดท้ายว่า รู้ได้ไงว่าคำทำนายจะถูก หมอดูทุกคนพูดจบพร้อมกันว่า ทำไมจะไม่รู้ นี่กูรูวอลเลย์บอล
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่