การลืมใครสักคนทำไมมันถึงยากอย่างนี้ 😢

กระทู้คำถาม
สวัสดีค้าบผม เอ(นามสมมุติ) ผมคบกับแฟนคนที่เลิกไปประมาณ7-8เดือนตอนเป็นทหารกองประจำการ
แรกๆก็ปกติประมาณเดือนสิงหาเริ่มทะเลาะกันแรงมาก เธอเป็น ผชพ นิสัยดีหน้ารักคุยเก่ง เข้าเรื่องต่อ วันนั้นเธอจะไปเที่ยวทะเลาะกันเธอบอกเลิกบล๊อกเฟสหายไป1คืนตอนเช้ามาขอโทษ ตั้งแต่วันนั้นทำให้ผมเป็นอย่างทุกวันนี้นิสัยผมเป็นคนคิดมากอารมร้อนไม่ค่อยยอมใคร คืนนั้นนอนไม่หลับคือคิดหนักจนไม่อยากทำอะไรแล้ว แต่เธอมาขอโทษเราก็อภัย ต่อมาก็มีผิดใจกันบ้าง สุขก็มี ทุกข์ก็มี เราจัดกัน2...จะไปหา คืน2..ฝันว่าแฟนเก่าเธอมาขอคืนดีเธอก็ไป เริ่มเคลียดละ 2..วันนี้แปลกทุกครั้งจะลุกจากเตียงจะทักบอกก่อนวันนี้ไม่มีเงียบไปเลยผมทักหาไม่ว่างมีงานนั้นงานนี้อันนี้ก็ไม่รู้ เลิกงานบ่นเหนื่อยอยากอยู่คนเดวอยากตาย ทุกครั้งทะเลาะกันไม่เคยบ่นแบบนี้เลย ผมก็เคลียดด้วยแหละถ้าจะตายขอตายด้วยคนที่รัก เธอหนีเลย ไม่เอา!!  พอเลิกแค่นี้
แล้วก็ว่างสายลบชื่อที่ตั้งเปลี่ยนแชทเองเข้าเฟสบุ๊กผมลบแชทอีก จะไปทั้งทีขอให้รู้เหตุผลหน่อย. แล้วคำว่า อยากอยู่คนเดียว เข้าไปส่องโพสโสดผมก็ทำไรไม่ได้  เค๊าคงคิดดีแล้วแหละ วันนี้มือโดน ทรศ ผมก็คนว่าเค๊าคิดถึงแหละโทรมา เห้ออ(ได้แต่ฝัน)
ผมก็อ้อนวอนทำจนสุดกำลังของคนๆแหละ พยายามมากแต่เค๊ากลับมองข้างเป็นไง อธิบายเป็นคำพูดว่าไงดี ............?????  ตั้งแต่คบกันมาเหมือนไม่มีค่าอะไรเธอลืมกันง่ายๆแบบนี้เลย เย็นชา หมดเยื้อใยผมก็ถามวันนี้เสียใจไหม เธอว่า:พอแล้วมันถึงจุดพอแล้ว ผมนี้น้ำตาไหลเลย สำหรับเธอลืมกันง่ายคนที่ถูกทิ้งละ ทั้งๆยังรักทั้งซื่อสัตย์กับเธอคนเดียว สัญญาว่าจะไม่ทิ้งผม แล้วจะสัญญาทำไมทั้งๆที่รู้ว่าวันหนึ่งต้องทิ้งผมไปอยู่แล้ว ผมอยากรู้ว่า คนเรารักกันแทบตายวันหนึ่งเบื่อกันไม่อยากเห็นหน้า ทำเหมือนคนไม่รู้จักกันไปง่ายๆแบบนี้เลยหรอ??
เค๊าจะคิดถึงคนถูกทิ้งไหมมันทรมาน คิดถึงมาก ร้องไห้หนักจริงๆ ร้องจนน้ำตาไม่ไหล เค๊าจะสงสารเราไหม อยากรู้??  หมดใจกันง่ายๆแบบนี้เลยหรอ ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย คิดถึงเธอมากก 😢😢
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่