[CR] รีวิว ครีมบำรุงผิวกาย ชุ่มชื้นขั้นสุด เปลี่ยนผิวแห้งแตก แพ้ง่าย ให้เนียนนุ่มด้วย dr.smooth

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะเพื่อนชาวพันทิปทุกคน วันนี้ว่างๆฝนตกๆนึกครึ้มอกครึ้มใจอยากมีเพื่อนคุย อิอิ เลยมาเขียนกระทู้รีวิวครีม เพิ่มความชุ่มชื่นแบบเข้มข้นของ dr.smooth ดีกว่า 



ต้องบอกก่อนว่า ตอนแรกก็กะใช้เงียบๆไม่ได้คิดจะมารีวิว แต่ใช้หมดแล้วอ้าว สรุปมันดีเฉย เพราะส่วนตัวเป็นคนแพ้เหงื่อตัวเองแต่ชอบออกกำลังกาย เวลาเหงื่อออกๆจะมีอาการคันๆบริเวณ ลำคอ และข้อพับต่างๆ คันมากๆ คือมันจะมีผื่นแดงขึ้นที่ผิวคนที่เป็นแบบเราน่าจะเข้าใจ เอาเป็นว่าคันและทรมานมากไม่ชอบมากๆเวลาเป็น เราก็หาวิธีแก้ไปหาหมอหมอบอกว่าก็สามารถเล่นกีฬาได้ตามปกติแต่ พยายามอย่าให้เหงื่ออยู่บนผิวหนังนานเล่นกีฬาเสร็จเราก็อาบน้ำทำความสะอาดร่างกายทันที แล้วก็ทาครีมเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำแบบนี้ๆวนๆไป พักหลังๆโอเคขึ้นเยอะ ช่วงนี้เลยกลายเป็นติดครีมตัวนี้ไปแล้ว อย่างช่วงไหนที่รู้สึกว่าผิวแห้งมากๆ เพราะเราชอบอาบน้ำร้อนไงใส่กางเกงขาสั้นแล้วเห็นผิวแห้งเป็นขุยน่าเกลียด เราก็ใช้ตัวนี้แหละทาผิวทา สารพัดประโยชน์จริงๆ ก็มันเป็นครีมให้ความชุ่มชื่นแบบเข้มข้นอะเนอะร่างกายเรา จุดไหนแห้งแตก เราก็โบกไปจ้ะ 

เนื้อครีมมีลักษณะ เหนียวๆข้นๆหนืดๆเลยจ้ะ ตอนแรกกังวลเหมือนกันว่าจะเหนอะหนะรึเปล่าแต่ไม่เลยจ้า ปรากฎว่าพอทาครีมลงสู่ผิวไปแล้วซึมลงผิวเกือบจะทันทันทีและกลิ่นก็คือหอมละมุนแบบอ่อนๆ แต่ถึงซึมไปแล้วสัมผัสผิวดูก็รู้สึกถึงความชุ่มชื่นของผิวมากขึ้นทันที 

จากการใช้จริงครีมนี้อ่อนโยนมากวัดจากผิวตัวเองที่ใช้อะไรสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้ใช้ครีมเด็กบางยี่ห้อยังแพ้ แต่ตัวนี้ลอดจ้า แต่เราก็รู้สึกว่าครีมตัวนี้ราคาแอบแรงอยู่นะแต่ก็ซื้อครั้งนึงใช้ได้ค่อนข้างนานและประโยชน์ก็เยอะมากๆ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีเลยแหละ ทาศอกทาเข่า แก้ผิวอักเสบ ตรงไหนรู้สึกแห้งๆก็ทาครีมตัวนี้ลงไปจ้า ส่วนตัวพกติดกระเป๋าตล๊อดตลอดดดด~
ชื่อสินค้า:   dr.smooth
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่