สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าของทรูค่ะ เจอปัญหาที่ถูกตัดสัญญาณ โดยไม่มียอดค้างบ่อยมากๆๆ แบบซ้ำซากเลยค่ะ วันนี้เลยทนไม่ไหวจึงโทรเข้า call center ค่ะ ได้รับข้อมูลว่า ล/ค ใช้เกินโปรค่ะเลยถูกระงับสัญญาณ เราก็งง ทำไมถึงไม่คิดตามจริงไปเลย แล้วเรียกเก็บไปเลย มาตัดสัญญาณทำไม เพราะลูกจะติดต่อให้แม่ไปรับที่ รร.ไม่ได้ ดิฉันเลยสงสัยว่า เครือข่ายนี้เขาตัดกันแบบนี้หรอกเหรอค่ะ พอดีเห็นเครือข่ายอื่นมียอดค้างถึงตัดสัญญาณ แถมยังเขาโทรแจ้งก่อนนะค่ะ call center true ยังบอกอีกว่า เดียวเปิดสัญญาณให้ใช้ชั่วคราวด้วยค่ะ งงมากๆค่ะ พรุ่งนี้ย้ายค่ายแน่นอนค่ะ เพราะโม่เหมือนที่โฆษณาเลยค่ะ
ถูกตัดสัญญาณ ทั้งๆที่ไม่มียอดค้าง