อย่าหาทำประกันรถยนต์กับเซลล์โบรเกอร์ TQM ไร้ความซื่อตรงมากจ้า

กระทู้สนทนา
โดนโทรมาให้ต่อประกันรถยนต์ ไอเราก็ถามแล้วว่าเจ้าเดิมใช่มั้ย เซลล์คนขายบอกใช่ค่ะ ซ่อมห้างเนอะ ใช่ค่ะ ไอเราก็สงสัยว่าทำไมประกันชั้น1 วิริยะมันถูกจังหว่ะ ก็ไม่ได้อะไรให้ตัดเงินผ่านบัตรไป ก็บอกตัดห้างวด งวดละสามพันนะคะ เราก็แจ้งเลขบัตรเครตดิตแล้วก็ตัดๆไป

ตัดภาพมาวันได้ประกัน เอ๊ะ ทำไมมันออกมาเป็นเดอะวัน อะช่างมันทำๆไปแล้ว
แต่จ้าพอเช็คปรากฎวันคุ้มครองผิด!
กลับมาอ่านประกันดีๆ อ้าวship(หา-ย) ซ่อมอู่ !!!
เซลล์ จัง.Raiแหละ มั่วซัวทุกอย่าง เลยโทรไปจัด กว่าจะโทรติดกับ call center โทรไปเถอะค่ะสี่ห้ารอบ รอบละห้านาที call center ก็ดีรับเรื่อง ผ่านไปก็มีเซลล์ติดต่อกลับมา

เซลล์ก็เปิดเลย-> ที่คุณติดต่อเรื่องวันคุ้มครองผิดนะคะ ส่วนซ่อมอู่อะค่ะ ทางเราต้องแจ้งอยู่แล้วค่ะว่าซ่อมอู่ ไม่ใช่ศูนย์นะคะ แล้วต้องแจ้งว่าจากบริษัทเดอะวันนะคะ มีบันทึก แล้วก็บอกว่าเปิดที่บันทึก ตรูไม่ได้ยินจ้า ก็เลยบอกเซลล์ว่าส่งบันทึกมาค่ะในไลน์ ไอเราก็รอฟังว่าที่คุยกันกุจำผิดเรอะหรือยังไง และถ้าซ่อมอู่ฉันถามเซลล์ว่าไม่มีสมุดที่แนบเรอะว่าอู่ไหนบ้าง เซลล์ก็บอกว่าอ่อที่ลูกค้าได้ไม่ใช่ตัวจริงนะคะ ต้องรอจ่ายครบจะได้กรรมธรรม์ตัวจริง อะจ้ะอิฉันก็รอค่ะ รอบันทึกการสนทนา รอไปเถอะค่ะครบชั่วโมงครึ่งยังไม่มีติดต่อกลับมา เท่านั้นแหละค่ะพยายามโทรติดต่อกลับ call center และใน facebook ฉันจะยกเลิกกรมธรรม์และขอเงินคืน เจ้าหน้าที่ call center  รับเรื่อง facebook บอกขอประสานงานผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง จ้ะ รอต่อไปจ้ะ

ตอนจะให้ทำรีบค่ะแปปเดียวเสร็จ ตอนแก้ไข หรืออะไรช้ามากค่ะ ติดต่อก็ยาก

รอไปเถอะค่ะ ไม่รู้การติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานขนาดไหน ฉันจะยกเลิกสำเร็จยังไง


ฉันพลาดเอง ฉันยอมรับ แต่ๆๆๆๆ ฉันหาข้อมูลมาแล้วว่ายกเลิกกรมธรรม์ได้ภายใน 30 วันหลังได้กรมธรรม์ และกรมธรรม์ของฉันยังไม่ใช่ฉบับจริง ฉันต้องได้เงินคืน ถ้าไม่ได้รับการติดต่อกลับมาฉันคงต้องบุกสำนักงานใหญ่แน่นอน

ขอตั้งกระทู้นี้เพื่อเตือนทุกท่าน ระวังการทำประกันกับโบรเกอร์นี้  และอย่าจ้า อย่าหลวมตัวเออออกับการทำประกันผ่านโทรศัพท์เด็ดขาด
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่