- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 [by Lovealgorithm] -

กระทู้สนทนา
ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
**************************************************
 
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณอยากอยู่คนเดียวมากกว่า หากมีคนเข้ามาแล้ว แต่ยังอึดอัด หรือทะเลาะกันบ่อยๆ คุณรู้สึกว่คนที่คุณคุย ยังไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับคุณแล้ว
คนมีคู่ // หากยังไม่แต่งงาน คุณจะคิดถึงความหลัง คนเก่าๆ หรือคนปัจจุบันนี้ทำให้คุณอึดอัดใจหลายสิ่ง คนที่แต่งงานแล้ว อาจกำลังเครียดเรื่องเงิน หรือการสร้างบ้าน คุณตกลงกันไม่ได้ จะเอาอย่างไร เพราะความชอบไม่เหมือนกัน
LGBTQ // คนโสด คิดถึงความหลัง อยากให้หวนกลับแต่ไม่กลับมา คุณคาดหวังกับรักครั้งต่อไป คนมีคู่ ที่เป็นอยู่อึนๆ เบื่อๆ ต้องหากิจกรรมใหม่ๆ ทำด้วยกัน หรือประคับประคองกันไป
***************************
 
คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณมีคนคุย และมีความคาดหวังในเรื่องความสัมพันธ์ คุณตั้งสเปคสูงทำให้วันนี้หากอีกฝ่ายทำไม่ถูกใจคุณ คุณก็แสดงออกทำให้อีกฝ่ายอึดอัด
คนมีคู่ // คุณกับแฟนมักมีปัญหากันด้วยเรื่องการสั่ง สั่งอีกฝ่ายแต่คุณไม่ทำ อยากให้อีกฝ่ายทำตามใจตนเอง วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ต้องมีปัญหากัน ปรับหน่อย
LGBTQ // คนโสด หากวันนี้คุณยังไม่พร้อมมีใคร แต่มีคนคุยให้ศึกษากันไปไม่ต้องรีบร้อนจะดี คนมีคู่ ให้อิสระกันหน่อย ไม่จำเป็นต้องรายงานทุกเรื่อง บอกทุกอย่าง เพราะไม่มีความเป็นส่วนตัว
***************************
 
คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด //  คุณคิดถึงหลายเรื่องราว และก็ดูเหงาๆ บางทีคุณก็ซึมๆ เพราะเบื่อๆ กับสถานการณ์บ้านเมือง แต่ก็ต้องประคองตัวเองให้ดี หาเป้าหมายให้เจอ
คนมีคู่ // อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน คุณรู้สึกหงุดหงิดกับคู่ นั่นต้องระวังเป็นที่คำพูดคุณหรือเขา รักกัน พูดกันดีๆ ค่อยๆ สื่อสาร หาคีย์หลักของสิ่งที่สื่อ
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย ความสัมพันธ์ไม่แน่นอน คุณรู้สึกอึดอัดบ้าง คนมีคู่ คุณเถียงกัน และสุดท้ายลงเอยไม่ค่อยถูก ด้วยอารมณ์ทั้งคู่ ค่อยๆ สื่อสารกัน
***************************
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด //  คุณมีคนคุย เหมือนวันนี้จะมีหลายเรื่องที่คุยกัน อาจเป็นทางโซเชียลหรือได้เจอ เป็นความสัมพันธ์ที่ราบรื่น เรื่อยๆ มีเรื่องแปลกใหม่คุย
คนมีคู่ // คุณทั้งคู่ส่งเสริมสนับสนุนกันทุกเรื่อง แม้เป็นเรื่องเล็กน้อย ใส่ใจความรู้สึกกันดี วันนี้เป็นอะไรที่แฮปปี้ แม้จะถามเรื่องจุกจิกก็ไม่มีรำคาญใจ
LGBTQ // คนโสด ความรักความสัมพันธ์ดีมีความก้าวหน้า คนมีคู่ คุณจะจุกจิกกับคู่ แต่คู่ก็ชอบ และมีการแหย่เถียงกันเล็กน้อยแต่ก็สนุกดีวันนี้
 **************************
 
คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่บางทีก็รู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ อาจเพราะคนที่คุยยังไม่ถูกใจคุณ หรือเขาไม่เป็นอย่างที่คุณหวัง ส่วนบางคนถูกใจแต่เขาก็ไม่ดีเท่าคนที่คุย
คนมีคู่ // เป็นจังหวะที่ต่างฝ่ายต่างคาดหวังกันมาก ควรลดความคาดหวังลง และเพิ่มความซื่อสัตย์ รวมมือร่วมใจเป็นทีมเดียวกัน เพราะคุณยังเถียงกันอยู่เลย
LGBTQ // คนโสด หากมีคนคุยอีกฝ่ายไม่ค่อยตอบ ทำให้คุณรู้สึกผิดหวังอย่างแรง เสียใจ คนมีคู่ คุณรู้สึกว่าห่างเหิน คุณควรเติมความรู้สึกดีๆ ให้กัน ไม่งั้นอาจเป็นช่วงที่คุณคิดอย่างอื่นในความสัมพันธ์
***************************
 
คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย อาจเป็นชาวต่างชาติ คุณยังดูๆ ไปก่อน อีกฝ่ายก็พูดถึงอนาคต อยากชวนคุณไปนั่นนี่ ก็ยังเป็นได้แค่ความฝัน และจินตนาการ
คนมีคู่ // คุณกับแฟน ชอบดูเรื่องการช้อปปิ้ง มีการดูแบบออนไลน์พวกแบรนด์เนม ซึ่งตอนนี้มีการลดราคาบ่อยๆ บางคู่ก็ช่วยซื้อของให้ลูก ช้อปสนุกเชียว
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย และอาจเป็นชาวต่างชาติ ความสัมพนธ์ราบรื่นดี คนมีคู่ คุณจะอารมณ์ขึ้นลงกับคู่ แต่ก็เป็นๆ หายๆ บางทีเพราะพูดไม่เข้าหู
***************************
 
คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด //  คุณมีคนคุย และวันนี้คุณรู้สึกสดชื่นกว่าทุกวัน คุณคอยตามดูข่าวสารอีกฝ่าย และรู้สึกว่ามีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง อีกฝ่ายก็คุยกับคุณบ่อยๆ
คนมีคู่ // คุณมีอะไรส่งหากัน และบอกเล่าข่าวสารให้กันฟัง ทำให้แต่ละฝ่ายระวังตัวเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองที่เกิดขึ้น ดูสดชื่นขึ้นมาทั้งคู่
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุย และก็ยังติดตาม ติดต่อกันเรื่อยมา คนมีคู่ มีอะไรสนับสนุนกัน แต่อีกฝ่ายก็มีภารกิจ ทำให้อาจจะขาดช่วงไปบ้างแต่ก็ยังสม่ำเสมอ
***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
pinkrosepinkrosepinkrosepinkrosepinkrose     
             
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่