?เคลมประกันชดเชยรายได้โควิด ของทิพยประกันภัยมีใครโดนเหมือนเราไหมคะ

สวัสดีค่ะเนื่องจากเราติดโควิดเป็นรอบที่2 ค่ะและ ทำประกันโควิด ไว้กับ ทิพยประกันภัย เลขที่กรมธรรม์ 14002-108-210285414   ได้ส่งเอกสาร ทางอีเมล ให้กับทางบริษัทประกัน เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2564 เพื่อเครมกรณีชดเชยรายได้ เราต้องโทรตามกับคอลเซ็นเตอร์เอง จนมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับเมลวันที่15 กันยายน 2564  ว่าได้รับเอกสารแล้วให้เรารอ7-15วัน เราก็รอ 

เรื่องเงียบ ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับ ไม่มีSMS เราเลยต้องโทรตามอีกรอบ
เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์โยนกันไปมา ตอบคำถามไม่ตรงกันสักคน บางคนบอกว่าเราโดนปฏิเสธ ไม่สามารถบอกได้ว่าเหตุผลคืออะไร ให้เราโทรถามฝ่าย TPA เอง  ฝ่ายนี้ก็โยนให้เราโทรหาฝ่ายสินไหมซึ่งโทรเป็น20 30สายก็ไม่มีใครรับสาย
 บางคนบอกว่ารอบแรกเราเบิกเป็นค่ารักษาพยาบาล ทำให้รอบนี้เบิกกรณีชดเชยรายได้ไม่ได้ แต่เรามั่นใจและได้โทรไปยืนยันกับฝ่ายTPA ว่ารอบแรกเราเบิกเป็นชดเชยรายได้จริงๆ พอโทรกลับมา คอลเซ็นเตอร์อีกคนแจ้งว่าคนก่อนดูข้อมูลผิดพลาดให้เราส่งเอกสารทางอีเมลใหม่ไปที่ callcentertip@dhipaya.co.th  
ซึ่งเราส่งเอกสารไปใหม่ที่เมลนี้ 3รอบ และโทรตามกับคอลเซ็นเตอร์เกิน5รอบ ตอบได้แค่ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ (รอแล้วรอเล่า 3วันก็แล้ว 1 อาทิตย์ ก็แล้ว )
จนถึงปัจจุบันนี้ 12 พฤศจิกายน 2564 คอลเซ็นเตอร์แจ้งข้อมูลเราว่าเรื่องเรายังไม่ได้เข้าระบบ หรือได้รับเงินชดเชยของการเบิกรอบที่2นี้แต่อย่างใด 
แบบนี้ สามารถร้องเรียนได้ทางหน่วยงานไหนได้บ้าง  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่