- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2564 [by Lovealgorithm] -

กระทู้สนทนา
ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2564
**************************************************
 
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่ลักษณะจะมีงานเข้ามาเกี่ยวด้วย บางทีคุณก็สับสนว่าอีกฝ่ายคิดกับคุณมากกว่าเพื่อนร่วมงาน หรือจริงๆ แล้วแอบชอบคุณจริงๆ
คนมีคู่ // ความรักดี ช่วยเหลือสนับสนุนกันทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องการเรียนของบุตร คุณสองคนเตรียมแพลนเรื่องบ้าน หรือที่ดินเอาไว้ วันนี้ทำกับข้าวกินกัน
LGBTQ // คนโสด ความสัมพันธ์พัฒนาจากความเป็นเพื่อน เป็นพี่ก่อน วันนี้ก็คุยกันเรื่อยๆ คนมีคู่ วันนี้ฝ่ายหนึ่งอาจทำงาน อีกฝ่ายเลยทำกับข้าวรอไว้ให้***************************
 
คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด //  ความรักดี วันนี้คนที่คุณคุยมาก่อน เขาก็คิดถึงคุณ ถามไถ่กันยาว มีอะไรบอก รายงานกัน ให้กำลังใจกัน ตั้งแต่คุณยาวไปถึงครอบครัวของคุณ
คนมีคู่ // มีโชคเรื่องงาน ใครที่รองานอยู่จะได้งานใหม่ ดาวการเงินคุณและคู่ดี จะส่งเสริมสนับสนุนกัน สุขภาพของผู้ใหญ่ที่คุณกังวลก็จะดีขึ้นด้วย
LGBTQ // คนโสด มีโชคเรื่องความรัก กับคนที่คุยแม้จะเป็นเพื่อนกัน ก็เริ่มคิดถึงอีกฝ่าย คนมีคู่ ความรักดี ช่วยเหลือ เอาใจใส่กัน ทั้งตนเองและครอบครัว 
***************************
 
คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด // ความรักดี กับคนที่คุย เอาอกเอาใจคุณดี ทั้งมาหา หรือซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ให้ คุณมีความโชคดีหลายอย่างในวันนี้ ไม่ใช่แค่ความรัก
คนมีคู่ // เหมือนเป็นวันแรกๆ ที่รักกัน บางคู่ครบรอบแต่งงาน ครบรอบเป็นแฟนกันพอดี อาจมีเซอร์ไพรส์ให้กัน หากอยู่ด้วยกันมานาน อาจมีดูแล นวดให้กัน
LGBTQ // คนโสด ความรักดีมาก หากเพิ่งคบ อะไรๆ จะดูหวานชื่นหมด คนมีคู่ ความรักดี ดูแลกันตลอดทั้งวัน ติดต่อสื่อสารไม่ขาดเลย
***************************
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด //  คุณคิดถึงหลายเรื่องราว และก็ดูเหงาๆ บางทีคุณก็ซึมๆ เพราะเบื่อๆ กับสถานการณ์บ้านเมือง แต่ก็ต้องประคองตัวเองให้ดี หาเป้าหมายให้เจอ
คนมีคู่ // อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน คุณรู้สึกหงุดหงิดกับคู่ นั่นต้องระวังเป็นที่คำพูดคุณหรือเขา รักกัน พูดกันดีๆ ค่อยๆ สื่อสาร หาคีย์หลักของสิ่งที่สื่อ
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย ความสัมพันธ์ไม่แน่นอน คุณรู้สึกอึดอัดบ้าง คนมีคู่ คุณเถียงกัน และสุดท้ายลงเอยไม่ค่อยถูก ด้วยอารมณ์ทั้งคู่ ค่อยๆ สื่อสารกัน
**************************
 
คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณมีคนคุยแต่เขายังไม่แน่นอน อายุมากกว่า หรือตัวคุณอายุมากกว่าเขา บางทีเค้าก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้างจนคุณไม่แน่ใจว่าเขารักหรือแค่เอ็นดู
คนมีคู่ // ความรักดี แม้ว่าจะมีบางครั้งที่อีกฝ่ายเครียดๆ หรือมีเรื่องให้คิด บางทีกลับมาบ้านต่างฝ่ายต่างอยากได้กำลังใจแค่นั้นเอง หากิจกรรมดีๆ ทำกัน
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย มีคนที่คุณไว้ปรึกษาหลายๆ เรื่องอีกฝ่ายก็คุยกับคุณบ่อยๆ คนมีคู่ ความรักดีส่งเสริมกันดี แต่บางครั้งก็เหวี่ยงใส่กัน ควรประนีประนอมกันนะ
***************************
 
คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // แม้คุณจะเหนื่อยๆ แต่ก็ได้รับกำลังใจหลายทาง มีคนเข้าใจคุณเยอะแยะวันนี้ แม้แต่คนที่คุณชอบถึงเขาจะยุ่ง แต่ก็ไม่ลืมส่งช้อความหาคุณก่อน
คนมีคู่ // คุณจะเหนื่อยๆ ทั้งคู่ แต่ก็เป็นความเหนื่อยที่มีความสุข มีคนเคียงข้าง บางคู่ ดูแลบุตรเหนือ่ย แต่ก็เป็นความสุข ที่เห็นพัฒนาการเรียนรู้ของบุตร
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุยความสัมพันธ์ก้าวหน้าดี แม้ว่ายังไม่พร้อม คนมีคู่ ช่วยเหลือกันทุกเรื่อง ช่วยกันต่อสู้ กับภาวะวิกฤตเช่นนี้ คุณรักกันเหนียวแน่น***************************
 
คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่ความสัมพันธ์ มีใครสักคนซ้อนกันอยู่ บางทีคุณหรืออีกฝ่ายอาจจะไม่รู้ แต่พอเจอกันอยู่ด้วยกัน คุยกัน เป็นความสัมพันธ์คุณภาพ
คนมีคู่ // คนมีแฟน ความสัมพันธ์ไปด้วยกันได้ดี มีการช่วยเหลืออุปถัมภ์กัน แต่ก็ยังคงต้องระวังเพื่อน คนใกล้ชิดที่มาแอบชอบ คนแต่งงานแล้ว เป็นการช่วยกันวางแผนเรื่องการศึกษาบุตร และอาจมีบุตรเพิ่ม
LGBTQ // คนโสด ความรักดีมีคนเข้ามาให้เลือก ยังเลือกไม่ได้ คุยไปก่อน คนมีคู่ คุณกำลังหาข้อติอีกฝ่าย และกำลังมองความสัมพันธ์ใหม่ หรือกลับไปมองความสัมพันธ์เดิมที่ดีกว่า เหตุเป็นเช่นนี้ ความรักของคุณจึงวุ่นวายมาถึงวันนี้ ไม่มีความซื่อสัตย์หรือมั่นคงต่อกัน
***************************

ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
เดือนเพ็ญเดือนเพ็ญเดือนเพ็ญเดือนเพ็ญเดือนเพ็ญ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่