คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6704839
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกและขอน้อมรับข้อมูลเพื่อตรวจสอบ โดยขอความกรุณาท่านโปรดแจ้งเลขที่สิ่งของและภาพถ่ายใบเสร็จที่ได้รับหลังฝากส่ง เข้ามาทาง "หลังไมค์" เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมด้วยครับ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกและขอน้อมรับข้อมูลเพื่อตรวจสอบ โดยขอความกรุณาท่านโปรดแจ้งเลขที่สิ่งของและภาพถ่ายใบเสร็จที่ได้รับหลังฝากส่ง เข้ามาทาง "หลังไมค์" เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมด้วยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ส่งของแล้วไม่มีการอัพเดต