กลับมาลดน้ำหนัก แนะนำหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้านี้เจอปัญหาชีวิต ทั้งเรื่องเรียน ปัญหาในชีวิต ปัญหาความรัก เครียดจนไม่กินไม่นอน เข้าโรงบาลเป็นว่าเล่น พักทุกๆอย่างในชีวิตหมดเลย สอบเสร็จ ใช้เวลากับครอบครัวมากขึ้น ไปเที่ยว ไปกินนู้นนี้กับเพื่อน ฮีลตัวเองจนรู้สึกโอเคขึ้น มีพ่อคอยปลอบเรื่องเรียน เพื่อนคอยให้กำลังใจเรื่องต่างๆ 

เราหยุดออกกำลังกายไป1เดือน+ไม่ได้คุมอาหาร แต่ไม่ได้กินแหลกกระจาย กินปกติ แค่มีบางวันที่ไปเที่ยวทะเล เที่ยวภูเขา ก็ปาตี้กินขนม แต่แฮปปี้มากๆกับที่ผ่านมา 

เราอยากกลับมารักตัวเองแล้ว ที่ผ่านมาเราคิดมาก ทั้งเรื่องออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก เรื่องกิน แล้วยังจะมีปัญหาอื่นๆอีก ครั้งนี้เรามีเวลามากขึ้น ก็อยากจะกลับมาดูแลตัวเองอีกรอบ หลังจากหุ่นพังยับ555 น้ำหนักพุ่งเลย ตัวหน่ขึ้น ไม่กระชับเหมือนแต่ก่อน เราไม่เครียดนะเรื่องนี้ เพราะเราตั้งใจจะออกไปหาความสุข และเราก็ต้องยอมรับผลมันด้วย 

รอบที่แล้วเป้าหมายของการลดน้ำหนักเราคือเราอยากตัวเล็กลง เราเบื่อคนอื่นทักว่าอ้วน เราใช้เวลา5เดือน ลดไป14กิโล เริ่มมีคนทักว่าตัวเล็กลง คือบรรลุไป1เป้าหมาย แต่ตอนนี้เพิ่มแล้ว5555

เป้าหมายต่อไปคือ เราอยากลดให้หุ่นดี และสุขภาพดีไปด้วย เหตุผลคือเราอยากมีรูปสวยๆบ้าง555 เราไม่เคยมีรูปถ่ายเต็มตัวเลย เพราะเราตัวเตี้ย และเราจะดูตันๆ พอถ่ายรูปจะดูอ้วนมากๆ เราขาดความมั่นใจ 

เราตั้งใจจะลดให้เหลือ 46-49 ซึ่งตอนนี้เราน้ำหนัก 56-58 จริงๆก้อยากโฟกัสที่สัดส่วน แค่ตัวบางลง ลีนขึ้น อยากให้พี่ๆแนะนำหน่อยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เราลดแบบผิดบ้างถูกบ้าง พอพักไปนานๆ ทำอะไรไม่ถูกเลย5555
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่