Gi joe snake eyes ห่วยแตกมากกก สปอยยับ โกรธมาก 3/10

กระทู้คำถาม
คือเราเป็นแฟนหนัง GI joe ภาค 1 , ภาค 2 ก็พอสนุก เลยติดตามหน่อยว่าเรื่องนี้จะเป็นไง
สรุปคือ งง เนื้อเรื่องคือคนละอย่างกันเลย อิหยังว่ะ ตอนภาคแรกบอก Snake eyes อยู่กับ พี่ชุดสีขาว ในสำนักฝึกสอน เป็นเด็กกำพร้า พออาจารย์ตายเลยสาบานว่าจะไม่พูด แต่ เนื้อเรื่องอันนี้คืออิหยังว่ะ พ่อตาย เลยแก้แค้น พอเข้าใจได้ แต่คือ แก้แค้นแล้วไปทำงานกับมาเฟีย แล้วเป็นหนอนในบ้านของพี่ชุดขาว แล้วพอตอนหลับกลับตัวเป็นคนดี งง อิหยัง คือ ตัวเอกเลวตั้งแต่แรก แล้วเนื้อเรื่องที่ไม่จำเป็นใส่มาทำไม งู ลงไปให้งู ว่าจิตใจบริสุทธิ์ไหม เพื่ออออออ ฉากบู๊อ่ะสนุก แต่เนื้อเรื่องงงๆ อีพวกกลุ่มโจมาทำไม เหมือนเสร่ออยากมีบทบาท ไม่ได้มีความสำคัญกับเรื่องเลย ตอนจบยิ่งแล้วงง แค่พี่ชุดขาวผิดกฏ ใช้พลังของมณี ต้องโดนไล่ออกจากบ้านเลย ทีอีพระเอกหักหลังซะขนาดนั้นทำไมให้อภัยได้ บ้าบอมากกกก บทคืออีหยังว่ะ งงไปหมด 
ฉากบู๊ก็สนุกแต่ก็บู๊แบบไม่มีเหตุผล ตอนบู๊บนรถเพื่ออะไรตอนท้ายๆเรื่อง แทนที่จะรีบกลับไปบ้านไปช่วยเอามณี แต่เสียเวลามาบู๊เท๊ๆกัน งง เพื่ออะไร 
แล้วผู้หญิงชุดดำ ตัวโกง เอ้า พออียากูซ่าหักหลัง มาร่วมทีมเป็นคนดีเฉย งงมาก อะไรวะ บทงงไปหมด คือ ส่วนตัวคิดว่าหนังห่วยแตกมากกก บทก็ห่วย ฉากบู๊สนุกแต่ก็อิหยัง เนื้อเรื่องอีงูใส่มาทำไม เนื้อเรื่องในบ้าน เพื่อ งงไปหมด 
ขอให้ 3 คะแนน ฉากบู๊ดูเพลิน แต่เนื้อเรื่องห่วยแตก เป็นแฟนหนัง G.I. joe เซงมากก ลาจากก
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่